Sau khi có thông tin phản hồi về sản phẩm sơri ngọt thương hiệu Donavi của Công ty TNHH MTV Thương mại Đông Nam Việt (Donavi - Bến Tre) cung cấp bị bọc kén, mọc mốc, công ty này không những không có phản hồi mà còn đổ lỗi cho nhà phân phối.
Sản phẩm bị lỗi

Thích ăn sơri ngọt, một đồng nghiệp đi công tác Sài Gòn đã mua quả này tại siêu thị Coop Mart, Sài Gòn mang về làm quà. Gói quả được đóng gói rất bắt mắt, bọc nilon kín bên trên và có đế bằng xốp đỡ phía dưới. Bên trên có gắn mác ghi rõ đầy đủ địa chỉ và thương hiệu của công ty cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, bóc ra nhìn kỹ thì nhiều quả có kén trắng trên núm. Lẩn phía dưới có nhiều quả dập nát, mọc mốc trắng bao quanh.

Khi PV gọi điện đến công ty tìm hiểu nguyên nhân thì chỉ gặp được nhân viên kế toán với lời hứa hẹn sẽ có thông tin phản hồi lại từ phía lãnh đạo công ty. Chờ mãi, không thấy có phản hồi, PV chủ động gọi điện lại thì nhận được thông tin giám đốc công ty đã biết nhưng vì bận nên không phản hồi được. Tuy nhiên, cô kế toán này cho biết sản phẩm có nấm mốc là do bên siêu thị bảo quản không tốt hoặc hỏng do quá trình vận chuyển. Công ty đã lọc kỹ từng quả.

Công ty TNHH MTV Thương mại Đông Nam Việt cũng chú trọng việc xây dựng thương hiệu trên nhãn mác nhưng cách xử lý khủng hoảng cho thấy còn thiếu tính chuyên nghiệp


Theo quan sát của phóng viên, bao bì không bị xây xát, vẫn được bọn nilon kín, phần xốp cũng không có dấu hiệu bị thủng, đa phần các quả còn ương và đồng đều như nhau, số lượng hỏng, mọc mốc chưa nhiều, sắc tươi của quả lành cho thấy hàng mới được đóng gói. Do vậy, vấn đề quả hỏng, mọc mốc cho thấy chất lượng đầu vào không được chọn lựa kỹ lưỡng như kế toán của Donavi khẳng định.

Và cách hành xử của ban lãnh đạo công ty TNHH MTV Thương mại Đông Nam Việt, đặc biệt là giám đốc công ty đặt ra nghi vấn về tính chuyên nghiệp của công ty này về xử lý khủng hoảng và niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm Donavi.

Sơn Nguyễn (DĐDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.