Sau 4 năm điều hành, Dion Weisler sẽ từ chức CEO HP vào tháng 11 với lý do sức khỏe gia đình, và người thay thế sẽ là Enrique Lores - chủ tịch nhóm giải pháp in ấn và hình ảnh.

Ông Weisler sẽ rời chức CEO HP sau khoảng 4 năm lãnh đạo. Ảnh: HP

Theo Engadget, Weisler sẽ tiếp tục phục vụ trong ban giám đốc của HP cho đến cuộc họp cổ đông thường niên tiếp theo.

Phát biểu về việc từ chức, Weisler cho biết: “Làm giám đốc điều hành của HP là điểm nổi bật trong sự nghiệp của tôi và tôi muốn cảm ơn toàn bộ đội ngũ HP vì sự hỗ trợ mà họ đã mang đến cho tôi. Tôi vô cùng tự hào về những gì chúng tôi đạt được và không kém phần tự tin khi chúng tôi đang hướng tới tương lai”.

Cũng theo Weisler, Enrique là một nhân vật nổi bật trong vai trò lãnh đạo, đã mang lại thành công và thực hiện tốt mục tiêu mà HP đặt ra. Weisler tin Enrique có khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng cho mục tiêu biến đổi và tăng trưởng mà HP hướng đến.

Weisler đã dẫn dắt HP trong một thời gian khó khăn cho cả công ty và thị trường máy tính toàn cầu. Ông tiếp quản vị trí CEO vào năm 2015 khi công ty chia thành 2 mảng: một bán máy tính; một bán máy chủ máy tính, thiết bị lưu trữ dữ liệu và dịch vụ cho các bộ phận CNTT của công ty. Cùng năm đó, doanh số PC toàn cầu cũng chịu sự suy giảm tồi tệ nhất trong lịch sử.

Enrique Lores gia nhập HP với tư cách thực tập sinh cách đây 30 năm và đã lãnh đạo doanh nghiệp in ấn của công ty từ năm 2015. Công ty cho biết Lores đang thực hiện một đánh giá toàn cầu về chiến lược và hoạt động kinh doanh của HP. Ông sẽ trình bày nội dung cho các nhà đầu tư vào tháng 10

Thành Luân (Thanh Niên)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dion Weisler từ chức CEO HP vào tháng 11

    Dion Weisler từ chức CEO HP vào tháng 11

    23/08/2019 5:22 PM

    Sau 4 năm điều hành, Dion Weisler sẽ từ chức CEO HP vào tháng 11 với lý do sức khỏe gia đình, và người thay thế sẽ là Enrique Lores - chủ tịch nhóm giải pháp in ấn và hình ảnh.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.