Brian Tracy, tác giả và diễn giả triệu phú nổi tiếng người Canada tiết lộ bí mật để kiếm được hàng triệu, thậm chí hàng là tỷ USD.

Biến giấc mơ thành hiện thực không phải là điều không thể, kể cả trong giai đoạn kinh tế khó khăn, Tracy khẳng định. Trong bất cứ thời kỳ nào, thị trường cũng đều có người thắng kẻ thua. Thậm chí trong cuộc Đại khủng hoảng, nhiều người vẫn trở thành triệu phú.

Vì vậy, thời đại ngày nay cũng không có gì khác biệt. Tất cả đều phụ thuộc vào cách một người thích ứng và tận dụng hoàn cảnh. Nếu bạn biết chìa khóa dẫn đến thành công, bạn cũng có thể trở thành triệu phú.


Brian Tracy viết hơn 70 cuốn sách dạy cách làm giàu cho doanh nhân, chủ doanh nghiệp và nhân viên kinh doanh. Ông có khối tài sản trị giá 15 triệu USD.

Tracy cho biết tập trung chính là chìa khóa trong quá trình xây dựng sự nghiệp. Ví dụ, khi một người bán cáp quang và phần cứng máy vi tính xin ông lời khuyên liệu có nên đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh và bán thêm các khóa học cải thiện bản thân trực tuyến hay không, vị diễn giả cho biết đây là một ý tồi. Lý do là người này đang làm khá tốt nhưng lại định "lơ là" nguồn thu nhập chính để dấn thân vào một lĩnh vực mà mình không biết.

Theo ông, điều duy nhất mọi người cần làm để thành công là tìm ra lĩnh vực mà bản thân làm tốt và tập trung vào đó. Nếu người đàn ông muốn mở thêm một nhánh khác, anh ta sẽ không thể toàn tâm toàn ý vào công việc hiện tại trong khi chưa chắc sẽ thành công với lĩnh vực mới. Kết quả là tổng thu nhập sẽ bị ảnh hưởng.

Không chỉ tránh ôm đồm quá nhiều mảng khác nhau, bạn cần tập trung chiến lược kinh doanh và marketing để bảo đảm đạt được kết quả tốt nhất cho công ty của mình. Hãy tìm hiểu xem khách hàng là ai, ở đâu và dồn hết tâm trí vào việc tìm kiếm và thu hút khách hàng. Đó chính là công thức đảm bảo để giành được sự chú ý của khách hàng tiềm năng, dẫn đầu thị trường và tối đa hóa doanh số.

Trang Hồ (NDH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.