Tỷ phú người Thụy Điển Ingvar Kamprad cho biết lần mới nhất ông cắt tóc ở Việt Nam để tiết kiệm chi phí.
Tỷ phú Ingvar Kamprad, nhà sáng lập công ty nội thất Ikea nổi tiếng thế giới, vừa tiết lộ ông thường cắt tóc trong các chuyến công tác tới những nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam để tiết kiệm tiền.
Tỷ phú người Thụy Điển Ingvar Kamprad có lối sống rất tiết kiệm
Chia sẻ trên kênh truyền hình TV4 của Thụy Điển trong bộ phim tài liệu về mình, tỷ phú Ingvar Kamprad cho biết: “Trên người tôi chẳng có món nào là đồ mới cả, toàn bộ quần áo tôi mặc đều được mua ở chợ trời. Tôi muốn lấy mình ra làm gương về thực hành tiết kiệm”.
Vị tỷ phú người Thụy Điển nổi tiếng là người chi tiêu tiết kiệm. Ông cho biết, tiết kiệm chính là bí quyết khiến Ikea trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới.
Dù sở hữu khối tài sản ước tính 71,8 tỷ USD, nhưng tỷ phú Ingvar Kamprad vẫn tiết kiệm từng xu
Tỷ phú Ingvar Kamprad năm nay tuổi 90. Ông luôn tự hào khi nói về quê hương mình - tỉnh miền nam Thụy Điển chuyên làm nông nghiệp.
Ingvar Kamprad hiện sở hữu khối tài sản ròng ước tính gần 71,8 tỷ USD, là người giàu thứ 10 thế giới và giàu thứ hai châu Âu. Năm 2006, tạp chí Forbes của Mỹ từng xếp ông vào danh sách người giàu thứ 4 thế giới./.
Trần Ngọc (VOV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.