Các sản phẩm mang thương hiệu Beckham sẽ được đưa vào Trung Quốc trong vài tháng tới, thông qua đối tác liên doanh tại Hong Kong.

Công ty liên doanh của anh với Global Brands sẽ tập trung phát triển các sản phẩm tiêu dùng mang thương hiệu Beckham, như trang phục thể thao, trang phục ngày thường, đồ công nghệ cao và chăm sóc da, CEO Bruce Rockowitz cho biết trong một buổi phỏng vấn tại Hong Kong (Trung Quốc) hôm nay. Công ty muốn xây dựng hoạt động này thành mảng kinh doanh tỷ USD trong 5 năm.

Cựu cầu thủ Manchester United và Real Madrid này có "lượng người hâm mộ khá lớn tại Trung Quốc với gần 100% người dân biết đến". Beckham đã tận dụng sự nổi tiếng của mình trên nhiều mặt hàng tiêu dùng. Anh vừa ký hợp đồng với Las Vegas Sands để quảng cáo cho hãng điều hành sòng bài này tại châu Á. Trong khi đó, Diageo cũng mời cầu thủ này đại diện cho một dòng rượu mới.

Cổ phiếu Global Brands đã tăng tới 18% trong phiên giao dịch hôm nay tại Hong Kong, mạnh nhất từ khi niêm yết vào tháng 7/2014. Tháng 12 năm ngoái, hãng tuyên bố lập liên doanh với David Beckham và nhà sản xuất Simon Fuller của American Idol để phát triển các sản phẩm mang thương hiệu David Beckham ra toàn cầu. Họ cũng lên kế hoạch tạo ra nhiều thương hiệu hơn với các ngôi sao giải trí và thể thao khác.

Global Brands chuyên thiết kế, sản xuất, quảng cáo và bán sản phẩm trên toàn cầu. Hãng hiện sở hữu quyền kinh doanh khoảng 300 thương hiệu, trong đó có các nhân vật nổi tiếng trong phim Walt Disney, như Frozen hay Cinderella, Rockowitz cho biết.

Hồi tháng 1, họ ký hợp đồng với hãng thời trang Kate Spade, bổ sung vào danh mục sản phẩm các thương hiệu như Calvin Klein, Coach và Michael Kors. Sắp tới, Rockowitz cho biết công ty sẽ tìm kiếm thêm nhiều người nổi tiếng "có gu thời trang và có thể trở thành thương hiệu" để hợp tác kinh doanh.

Hà Thu (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.