Nếu xưa có Công tử Bạc Liêu nổi tiếng xa hoa thì ngày nay, so được với công tử về độ xài sang và chịu chơi chắc trong showbiz Việt chỉ có người đẹp Lý Nhã Kỳ!

Mới cách đây mấy ngày, sau khi tận hưởng dư vị của tiệc sinh nhật đón tuổi 30 hoành tráng, Lý Nhã Kỳ lại khiến nhiều người ngất ngây khi tiếp tục đưa ra chiếc đầm dạ hội giới hạn số lượng trị giá 600 triệu đồng của Alexandar Mc Queen...

Nhiều người bất chợt nảy ra cái so sánh như ở trên khi liên tiếp phải ngạc nhiên vì những món trang sức hoặc trang phục tiền tỉ mà Lý Nhã Kỳ sở hữu, tuy chỉ là một so sánh vui nhưng nó không phải không có sức thuyết phục.

Chiếc váy mới nhất của Lý Nhã Kỳ trị giá hơn 600 triệu đồng

"Người đẹp giàu có nhất showbiz Việt"

Đến bây giờ thì chuyện cô Kỳ giàu có đã thành chuyện thường ngày ở huyện, nhưng không hiểu sao, vẫn khối người giật mình mỗi lần nhìn cô rút hầu bao.

Không biết trong showbiz Việt đã có bao nhiêu người dám tự bỏ tiền ra tổ chức một lễ sinh nhật lên tới vài tỉ đồng, với sân khấu được thiết kế cầu kì, 1000 bông hoa hồng trắng được chuyển từ Đà Lạt ra bằng máy bay, bao trọn khu resort sang trọng trong 4 ngày và chu đáo tới từng chiếc vé máy bay cho quan khách, làm được như vậy chắc chỉ có cô Kỳ.
Tiệc sinh nhật vài tỉ đồng của Lý Nhã Kỳ
Để mãn nhãn thực khách, cô còn cho đốt đuốc sáng khắp nơi và như mọi lần, xuất hiện với chiếc váy sản xuất giới hạn của Alexander McQueen trị giá hơn 400 triệu đồng.

Chẳng cần bình luận gì nhiều, chỉ biết không ít người nhìn vào bữa đại tiệc sinh nhật ấy mà xuýt xoa vì độ xa hoa của chủ nhân.

Dư luận thì cứ nhảy vào phân tích mổ xẻ xem có đúng giá trị thật của chiếc váy đến mức ấy, Lý Nhã Kỳ khôn ngoan chẳng cần nói nhiều, sau sinh nhật đã khoe khéo ngay chiếc váy hơn 600 triệu (cũng là hàng giới hạn số lượng) thay câu trả lời.

Thật ra thì chắc nhiều người cũng chỉ giật mình cho có chuyện, chứ từ khi xuất hiện trong showbiz đến giờ đã khi nào Lý Nhã Kỳ phải lăn tăn về những món hàng hiệu xa xỉ hay những đồ trang sức kim cương đồ sộ mang trên người đâu.

Còn nhớ trong buổi ra mắt cửa hàng kim cương của mình Lý Nhã Kỳ đã diện chiếc váy có giá 40.000 USD (hơn 800 triệu đồng) của Alexander McQueen, thương hiệu mà cô vốn chuộng. Đi kèm với nó là mớ phụ kiện tính sơ sơ cũng lên tới 7 tỉ đồng.


Nghe con số mà choáng váng, nhưng cô Kỳ cũng trấn an dư luận rằng chiếc váy đắt tiền thật, nhưng nó lại xứng với vị trí của bà chủ hiệu kim cương cũng như vai trò Đại sứ du lịch lớn lao.

Rồi trong Đêm hội chân dài 6, Lý Nhã Kỳ khoác lên mình bộ trang sức trị giá gần 14 tỷ khiến ai cũng phải tròn mắt.

14 tỉ cho một lần xuất hiện của Lý Nhã Kỳ

Một sự kiện liền sau đó người ta lại thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện với túi nạm vàng, đầm Galliano, đồ trang sức đắt giá... Cả cây ấy cũng lên tới hơn 10 tỉ đồng.

Nằm trong loạt sự kiện đón nhận và mừng Vịnh Hạ Long trở thành kì quan thiên nhiên thế giới mới, Lý Nhã Kỳ liên tiếp xuất hiện với chiếc xắc tay bằng đá quý trị giá vài tỉ đồng, chiếc áo dài truyền thống màu pastel trị giá hơn 250 triệu đồng.

Tất cả những lộng lẫy xa hoa đó khiến dư luận và giới truyền thông chẳng tiếc lời ca ngợi, phong cho cô Kỳ cái danh hiệu người giàu nhất showbiz Việt.

Người đẹp giàu có nhờ đâu?

Bộ kim cương cả chục tỉ đồng của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ bảo rằng cô giàu vì đi buôn bất động sản, vì buôn kim cương. Nhưng nhiều người cũng thắc mắc ghê lắm, vì có mấy ai đi buôn mà giàu có như Lý Nhã Kỳ đâu, rồi người ta lục lại trí nhớ, hình như cô Kỳ hay kể về những người mẹ nuôi, cha nuôi, anh nuôi giàu có ở xứ sở nào đó và thầm tặc lưỡi chắc là đại gia đình quý tộc đích thực đây.

Thì chẳng phải Lý Nhã Kỳ có bà Alice Chiu, là mẹ nuôi kiêm chủ tịch tập đoàn Henyep đồng thời là chủ tịch Quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok; rồi mẹ nuôi tỷ phú Madame Wong, chủ tịch tập đoàn các nhãn hiệu kim cương dành cho giới thượng lưu. Hai bà mẹ người Hồng Kông này có lẽ không phải để cô con nuôi phải lăn lộn vất vả như nhiều người bình thường khác.

Rồi người anh nuôi Chavit Singson, một doanh nhân kiêm chính khách giàu có, người đã đáp máy bay từ Philippines sang chỉ để dự sinh nhật em gái nuôi, mang theo lời hỏi thăm và chúc mừng của Tổng thống Aquino. Một người thường đã mấy ai được Tổng thống một đất nước chúc mừng sinh nhật.
Lý Nhã Kỳ cùng anh nuôi trong lễ sinh nhật
Thế mới hiểu khi nhiều người sửng sốt vì việc Lý Nhã Kỳ thuê chuyên gia trang điểm đến từ từ Hollywwood với mức giá 10.000 USD/tháng thì cô chỉ phẩy nhẹ tay "Có thể bạn thấy 10.000 USD là số tiền rất lớn so với thu nhập của nhiều người nhưng với tôi, nếu tôi mất 2 tiếng để chọn quần áo, trang điểm, vừa phải làm các kiểu tóc thì thời gian đó tôi đã có thể làm được nhiều việc khác để tạo ra được hơn 10.000 USD.

Nếu đưa phép tính đó lên bàn tính thì có thể thấy trong 2 tiếng tôi có thể tạo ra được 10.000 USD, mà một tháng có 30 ngày vậy các bạn nghĩ tôi sẽ mất bao nhiêu tiền?".

Nếu cứ theo lời cô Kỳ mà nhân lên, không sớm thì muộn, cô cũng trở thành một trong những đại tỉ phú giàu có bậc nhất thế giới!
Theo VTC
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Vợ ông Dũng lò vôi, đại gia Lê Ân: Chơi sang hơn người

    Vợ ông Dũng lò vôi, đại gia Lê Ân: Chơi sang hơn người

    30/01/2014 5:03 PM

    Đình đám nhất là sự kiện của cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ, khi người đẹp này khai trương thương hiệu thời trang sang trọng với những món đồ đắt đỏ.

  • Lý Nhã Kỳ: Tôi sẽ góp sức nâng tầm thương hiệu Việt

    Lý Nhã Kỳ: Tôi sẽ góp sức nâng tầm thương hiệu Việt

    05/01/2014 9:42 PM

    Nhiều hàng Việt Nam chất lượng tốt, được bạn bè thế giới đánh giá cao nhưng việc xây dựng thương hiệu còn yếu. Trong vai trò mới ở Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt, Lý Nhã Kỳ cho biết sẽ hỗ trợ giới kinh doanh khắc phục hạn chế này.

  • Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm tiền nước ngoài về chơi showbiz

    Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm tiền nước ngoài về chơi showbiz

    25/12/2013 3:04 PM

    Sau thành công trong kinh doanh, nữ đại gia người Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu xuất hiện ngày càng dày đặc bên các ngôi sao showbiz như có cuộc dạo chơi đầy cảm giác mới, thỏa giấc mơ tuổi trẻ.

  • Con trai bầu Hiển và Lý Nhã Kỳ

    Con trai bầu Hiển và Lý Nhã Kỳ

    11/12/2013 10:48 AM

    Cách đây ít lâu, Đỗ Quang Vinh, 25 tuổi, con trai lớn của bầu Hiển, lần đầu tiên lên báo. Khác với hình dung của nhiều người, và gây bất ngờ với những người tin rằng thái tử nhà đại gia phải thế này thế kia, Vinh đã gây một làn sóng mới trong dư luận với thổ lộ "không đi siêu xe, không dùng đồ hiệu, khoái dùng xe máy, mua hàng sale off và ăn quán vỉa hè".

  • Sao Việt với nghề tay trái - Kỳ 1: Có hái ra tiền?

    Sao Việt với nghề tay trái - Kỳ 1: Có hái ra tiền?

    06/08/2013 1:22 PM

    Đàm Vĩnh Hưng mở cửa hàng bán cá biển, Lý Nhã Kỳ bán... kim cương, Mỹ Tâm thiết kế thời trang... Nhiều sao Việt rầm rộ "tiến công" sang lĩnh vực kinh doanh như nghề tay trái của mình.

  • Bố chồng Tăng Thanh Hà 'buôn' hàng hiệu số 1 Việt Nam

    Bố chồng Tăng Thanh Hà 'buôn' hàng hiệu số 1 Việt Nam

    17/07/2013 8:33 AM

    Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có lẽ là đại gia “ôm” nhiều hàng hiệu nhất tại Việt Nam, với mức thị phần lên đến 70%.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.