Trong mấy ngày qua, hàng chục chủ nợ đã cố gắng liên lạc, thậm chí kéo đến đại lý Pierre Cardin ở số 72 Đinh Tiên Hoàng (phường Đa Kao, quận 1, TPHCM) để gây áp lực nhằm đòi số nợ được nói là nhiều tỷ đồng nhưng không gặp được vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuấn và bà Lâm Thị Kim Anh.

Trưa 31-7, hàng chục chủ nợ và luật sư đại diện lại kéo đến nhà số 72 Đinh Tiên Hoàng để đòi nợ. Ông Lê Văn Ph. (ngụ quận 3) nói cho vợ chồng ông Tuấn vay 240 triệu đồng với lãi suất 3,5%/tháng vào tháng 6-2008.

Theo ông Ph., mấy tháng đầu vợ chồng bà Kim Anh trả tiền lãi rất đúng hạn nhưng sau đó viện lý do kinh doanh gặp khó khăn nên cứ thất hẹn cho đến đầu năm 2012 thì ngưng hẳn trả. Thấy không ổn, ông Ph. đề nghị trả lại tiền nhưng đến nay không liên lạc được với vợ chồng bà Kim Anh.

Theo thống kê chưa đầy đủ, vợ chồng bà Kim Anh vay nợ gần 40 người với tổng số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Nhiều chủ nợ nói vì quá tin tưởng vào danh tiếng “đại gia”, có nhà mặt tiền khu trung tâm quận 1 của vợ chồng bà Kim Anh nên mất cảnh giác, cho vay không cần thế chấp với số tiền hàng tỷ đồng.

Đến lúc không đòi được tiền, một số khổ chủ tính chuyện xiết nợ mới hay căn nhà vợ chồng bà Kim Anh đang ở do người khác (bố ông Tuấn) đứng tên.

Khi tiến hành xác minh vụ việc, cơ quan chức năng mới biết vợ chồng “đại gia” này đã xuất cảnh sang Pháp.

Theo Tiền Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.