Hãng tin Bloomberg cho biết, Facebook Inc vừa tuyển dụng thành công Richard William, vốn là cựu giám đốc cao cấp của Apple, từng phụ trách mảng phát triển ứng dụng Apple Maps.

Williamson đã làm việc tại Apple hơn 10 năm, ông là một trong những kỹ sư được cố lãnh đạo Steve Jobs của Apple chỉ định để xây dựng phần mềm cho iPhone.

Nhưng khi ông phát triển phần mềm Apple Maps thì có rất nhiều lỗi xảy ra, ông đã bị chỉ trích rất nhiều vì chất lượng tệ hại, việc này khiến cho Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple phải lên tiếng xin lỗi.

Williamson đã bị Apple sa thải ngay sau đó bởi những sai lầm nghiêm trọng từ Apple Maps gây ra cho người sử dụng như chỉ sai hướng, địa điểm không chính xác…

Tuy nhiên, những thất bại đó cũng không thể làm lu mờ đi tài năng của Williamson và không thể ngăn cản mạng xã hội lớn nhất thế giới mời Williamson về với đội ngũ phần mềm di động của họ.

Giới chuyên gia công nghệ cho rằng nếu như Facebook không trưng dụng Williamson trong việc phát triển ứng dụng bản đồ thì tài năng của ông có thể phát triển hơn nữa trong việc cải thiện những trải nghiệm trên di động của mạng xã hội này.

Tuy nhiên, Tucker Bounds, một phát ngôn viên của Facebook từ chối đưa ra bình luận những thông tin trên.

Theo Doanhnhanthanhdat.net/NĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.