Công ty Cổ phần Mạng Tầm nhìn mới - New Horizon Internet (NHI) của Nga đã bổ nhiệm ông Phạm Tiến Thịnh làm Tổng giám đốc điều hành, phụ trách phát triển cổng tìm kiếm thông tin WADA tại thị trường Việt Nam.

Ông Phạm Tiến Thịnh, CEO "một thời" của mạng di động S-Fone.

Theo nguồn tin của VnEconomy, ông Phạm Tiến Thịnh chính thức chuyển sang Công ty Cổ phần Mạng Tầm nhìn mới từ ngày 1/11/2012.

NHI là công ty cổ phần hoạt động trong lĩnh vực mạng Internet, được thành lập năm 2011 với văn phòng đại diện tại Tp.HCM. Đây là công cụ tìm kiếm thông tin được phát triển riêng bằng tiếng Việt. Trước mắt, WADA cung cấp cho người dùng các lựa chọn tìm kiếm theo tin tức, hình ảnh hoặc danh bạ website.

Trước khi được bổ nhiệm tại NHI, ông Phạm Tiến Thịnh làm Giám đốc điều hành S-Telecom (chủ quản mạng di động S-Fone). Ông chính thức đảm nhiệm chức vụ Giám đốc điều hành Trung tâm điện thoại di động CDMA từ ngày 1/9/2010, thay cho ông Hồ Hồng Sơn.

Ông Thịnh cũng từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao cho các nhà khai thác và cung cấp dịch vụ điện thoại di động cũng như truyền thông đa phương tiện hàng đầu thế giới như Bertelsmann, T-Mobile International, Qualcomm, Telkom Indonesia Group, Indosat Group…

Được biết, trong nhiều năm qua, những khó khăn do cạnh tranh khốc liệt trên thị trường viễn thông di động, cũng như những tồn tại, hạn chế của mạng CDMA S-Fone, S-Fone phải đối mặt với nhiều khó khăn và hiện có thể coi gần như không còn hoạt động trên thị trường.

Theo Thủy Diệu (VnEconomy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Đến lượt Wada

    Đến lượt Wada

    10/06/2013 7:51 AM

    Chiến lược marketing rầm rộ cùng những khoản đầu tư rất lớn của Coccoc, công cụ tìm kiếm thuần Việt mới ra mắt khiến cho nhiều người bất ngờ trước việc Coccoc muốn đấu với ông lớn Google. Nhưng, Coccoc không phải là duy nhất mà còn một đối thủ khác cho Google tại Việt Nam, đó là Wada.

  • S-Fone lúng túng tìm hướng đi

    S-Fone lúng túng tìm hướng đi

    21/11/2012 4:14 PM

    Ông Phạm Tiến Thịnh, Giám đốc điều hành S-Fone đã chính thức rời vị trí lãnh đạo, do không còn tìm được tiếng nói chung trong định hướng phát triển của Công ty.

  • Cựu CEO của S-Fone đầu quân cho công ty của Nga

    Cựu CEO của S-Fone đầu quân cho công ty của Nga

    08/11/2012 7:42 AM

    Công ty Cổ phần Mạng Tầm nhìn mới - New Horizon Internet (NHI) của Nga đã bổ nhiệm ông Phạm Tiến Thịnh làm Tổng giám đốc điều hành, phụ trách phát triển cổng tìm kiếm thông tin WADA tại thị trường Việt Nam.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.