Cường Đô la cũng lên tiếng, tỏ ra bất ngờ về những con số của công ty Quốc Cường Gia Lai (QCG) mà 1 số trang báo đưa tin.

Những ngày gần đây, chuyện kinh doanh của công ty QCG - nơi mà Cường Đô la (Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG)) và mẹ anh, bà Nguyễn Thị Như Loan (chủ tịch HĐQT công ty QCG) đang hoạt động được rất nhiều trang thông tin, báo chí "mổ xẻ". Theo đó, một số nguồn tin cho hay:

"Thời gian gần đây, cổ phiếu của công ty cổ phần QCG liên tục xuống giá khiến vốn hóa của công ty chỉ hơn 1.000 tỷ đồng. Không chỉ có vậy, công ty còn gặp rắc rối với các vụ kiện khách hàng, chìm trong nợ nần và khó khăn." Bên cạnh đó, "... Theo công bố QCG tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), tính đến nay tài sản trên sàn của Cường Đôla chỉ còn gần 3,8 tỷ đồng. Tính theo thị giá cổ phiếu QCG ngày 1/8 đang giảm còn 7.000 đồng, Cường Đôla chỉ còn trong tay khoảng 3,8 tỷ đồng."

Mặc dù phía công ty QCG cũng như những người đứng đầu chưa đưa ra bất cứ thông tin cụ thể nào, nhưng loạt con số này vẫn liên tiếp đươc cập nhật và "đào bới" liên tục trên các trang báo, đặc biệt là các diễn đàn kinh doanh, sàn giao dịch chứng khoán... Hơn cả là cách đây ít giờ, chính Cường Đô la đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân về những thông tin "trên trời rơi xuống" mà anh nhận được về khối tài sản cũng như tình hình kinh doanh gần đây.

Cường Đô La chia sẻ: "Hi cả nhà.. Mấy hôm nay đúng là nhận được nhiều tin từ các nhà báo thật.. Tự nhiên thấy giật mình vì biết rằng mình cũng được các nhà báo quan tâm.. Nhân đây xin cảm ơn chân thành đến các báo đã quan tâm đến tôi ( mặc dù càng đọc tôi càng thấy hoang mang và mơ hồ vì chính tôi còn kg biết những thông tin các vị viết lấy từ đâu nữa..) các vị hôm nay tự cho mình thêm một cái quyền là viết về người khác và đăng lên web "như đúng rồi" để toàn dân cùng đọc và trong đó có cả tôi.. Tks again (-:".

Trước câu hỏi: “Có hay không chuyện Hồ Ngọc Hà đang phải nai lưng “cày cuốc” để trả nợ cho Cường Đôla khi công ty của anh đang ngày càng bị lụn bại?” Hồ Ngọc Hà tếu táo trả lời: “Tôi chưa bao giờ quan tâm đến giá cổ phiếu công ty của chồng mình lên hay xuống. Càng chưa bao giờ có ý định nghỉ đi hát để về phụ giúp chồng vì tôi biết tôi sẽ không thể làm được gì trong công ty của anh ấy. Nếu về tôi cũng chỉ có thể làm được chân trực điện thoại. Tôi cũng chưa bao giờ biếu bạn Cường tiền vì anh ấy là một người đàn ông có sỹ diện rất cao. Chỉ biết rằng, mỗi khi đi diễn tôi lại có một ít tiền để đi shopping từ bạn ấy”.

Những ngày qua, dư luận chú ý đến cặp đôi Hà Hồ và Cường Đôla khi hàng loạt thông tin về khối tài sản mà anh đang nắm giữ tại công ty QCG lại hoàn toàn khác biệt với những điều trước nay dư luận vẫn nghĩ về anh được đăng tải trên một số báo mạng.

Thêm vào đó, cách đây ít phút vị doanh nhân được rất nhiều người yêu quý này đã đăng tải một bức hình mới nhất của mình với dòng trạng thái vui vẻ: "Hello Cả Nhà...", anh giải thích việc đăng tải hình ảnh là để cho mọi người thấy anh vẫn ổn. Hình ảnh ngay khi đăng tải đã nhận được không dưới 2,988 like chỉ trong 10 phút.

PV (VietNamNet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.