Jennifer Gates là con cả của tỷ phú công nghệ Bill Gates, được biết đến với tài cưỡi ngựa của mình. Cô đã tốt nghiệp Đại học Stanford ngành sinh học vào năm 2018.

Jennifer Gates là người con cả của vợ chồng tỷ phú Bill Gates. Mặc dù cha là một tỷ phú công nghệ danh tiếng, cô không được sở hữu điện thoại di động cho đến năm 14 tuổi. Ảnh: Getty.

Con gái cả của nhà sáng lập Microsoft tốt nghiệp ngành sinh học tại Đại học Stanford vào năm 2018. Cô dành một năm tiếp theo để theo đuổi niềm đam mê với môn cưỡi ngựa. Ảnh: Getty.

Jennifer Gates được đánh giá là một người cưỡi ngựa chuyên nghiệp và đã tập chơi môn thể thao này từ năm 6 tuổi. Ảnh: Getty.

Để hỗ trợ niềm đam mê của con gái, tỷ phú Bill Gates đã chi đến 37 triệu USD để mua một trang trại ở bang Florida, Mỹ cho cô tập luyện cưỡi ngựa. Ảnh: AP.

Những đối thủ cạnh tranh của Jennifer Gates trong môn cưỡi ngựa cũng khá nổi tiếng, chẳng hạn như con gái của nhà sáng lập Apple Steve Jobs, con gái của tỷ phú Michael Bloomberg, và con gái của đạo diễn Steven Spielberg. Ảnh: Getty.

Cô thường xuyên dành thời gian để du lịch khắp thế giới. Trang mạng xã hội của cô đầy những bức ảnh về các chuyến đi tới Kuwait, Tây Ban Nha, hay Australia. Ảnh: Getty.

Tỷ phú Bill Gates muốn các con mình tự lập. Ông chia sẻ rằng chỉ để lại cho mỗi đứa một phần rất nhỏ trong khối tài sản 110 tỷ USD của mình. Ảnh: AP.

Hiện Jennifer Gates theo học tại trường Y khoa Icahn tại khu trung tâm thành phố New York, Mỹ. Trước đó vào năm 2017, cha mẹ của cô đã mua một căn hộ gần đó với giá 5 triệu USD. Ảnh: Getty.

Vào tháng 1/2020, cô tuyên bố đính hôn với Nayel Nassar - một vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp người Ai Cập. Nassar cũng từng theo học tại Đại học Stanford. Ảnh: Alexis Anice.

Minh Đức (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.