Theo AFP ngày 15-10 đưa tin, con trai út của Tổng thống Mỹ Donald Trump là Barron Trump (14 tuổi), đã nhiễm nCoV cùng với mẹ của mình là bà Melania Trump.

Được biết, Barron ban đầu có kết quả âm tính nhưng sau đó được xác định nhiễm bệnh. Bà Melania đã đề cập tới vụ việc trong một phần bình luận được Nhà Trắng công bố hôm 14-10: "Tôi cũng như các bậc phụ huynh khác không thể đưa ra kết luận về ngày mai hoặc ngày kia mọi thứ sẽ ra sao. Nỗi sợ hãi của tôi thành sự thật khi con tôi được xác định dương tính. May mắn là nó đã vượt qua được! Trong khi bản thân tôi còn xuất hiện một số triệu chứng.

Tổng thống Mỹ cùng con trai út Barron Trump - Ảnh: AP

Thật sự! Tôi nghĩ mình chiến thắng nhờ chế độ ăn lành mạnh và bổ sung nhiều vitamin. Tôi muốn mọi người biết rằng, tôi hiểu mình và gia đình đã may mắn khi nhận được sự chăm sóc chu đáo. Tôi cầu nguyện cho đất nước của chúng ta và những ai đang đấu tranh với bệnh tật".

Trong khi chồng bà, Tổng thống Donald Trump trải qua ba đêm trong bệnh viện quân y sau khi nhận thông báo dương tính với nCoV vào ngày 2-10. Bác sĩ Nhà Trắng hôm 12-10 cho biết, ông Trump đã bình phục, các hoạt động tranh cử cũng được đội của ông Trump tiếp tục tiến hành.

Xem thêm bài viết về: Donald Trump
Á Nam (CA)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.