Tận dụng sự nổi tiếng của vị tỷ phú người Mỹ Warren Buffett tại Trung Quốc, và sự ưa thích của ông đối với dòng sản phẩm Cherry Coke, hãng Coca-Cola đã quyết định in chân dung của vị tỷ phú này lên các sản phẩm Cherry Coke tại thị trường Trung Quốc.

Cuối tuần qua, Coca-Cola đã thông báo quyết định in chân dung hoạt hình của tỷ phú Buffett lên các vỏ lon và vỏ chai Cherry Coke, được biết đến là loại thức uống ưa thích của ông sau khi dòng sản phẩm này được tung ra thị trường Trung Quốc hôm 10/3 vừa qua.

Theo Giám đốc điều hành Coca-Cola Muhtar Kent, với nhiều bức hình chụp khi đang uống Cherry Coke, nhà đầu tư và nhà từ thiện 86 tuổi nổi tiếng thế giới này được coi là "fan nổi tiếng nhất" của Coca-Cola.

Hiện Berkshire Hathaway - công ty đầu tư của Buffett - đang là cổ đông lớn nhất của Coca-Cola, với việc chiếm giữ 9,3% cổ phần, với giá trị khoảng 17 tỷ USD. Công ty này cũng được coi là giúp tỷ phú Buffett nổi tiếng tại Trung Quốc, khi bắt đầu truyền hình trực tiếp cuộc họp thường niên của công ty trên khắp thế giới hồi năm 2016, song nội dung cuộc họp chỉ được phiên dịch ra một thứ tiếng duy nhất là tiếng Trung.

Warren Buffett là một nhà đầu tư, doanh nhân và từ thiện người Mỹ nổi tiếng thế giới. Hiện ông là tỷ phú có tài sản lớn thứ 2 thế giới với 75,6 tỷ USD, chỉ sau tỷ phú Bill Gates. Vị tỷ phú này cũng được biết đến là người "nghiện" dòng sản phẩm Cherry Coke của Coca-Cola, được giới thiệu tại Mỹ hồi năm 1985. Ông từng cho biết lượng Coke và kẹo mà ông dùng "tương đương với lượng calo mà một vận động viên bóng bầu dục dùng trong một tuần"./.

TTXVN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Coca-Cola cắt giảm 4.000 nhân sự

    Coca-Cola cắt giảm 4.000 nhân sự

    31/08/2020 6:33 AM

    Nhà sản xuất đồ uống lớn nhất thế giới đã có quý tồi tệ nhất trong 134 năm, doanh số bán hàng sụt giảm 28%, lợi nhuận ròng giảm 32%.

  • 'Lon Việt Nam' và câu chuyện danh xưng đất nước

    'Lon Việt Nam' và câu chuyện danh xưng đất nước

    15/07/2019 8:33 AM

    So sánh với những cái tên như phở Việt Nam, áo dài Việt Nam, bún chả Việt Nam… là những sản vật văn hóa gắn liền với truyền thống lâu đời của người Việt được thế giới công nhận; thì trong cụm từ “lon Việt Nam”, sản phẩm lon Coca-cola có chứa đủ “bề dày” văn hóa thuần Việt để đứng cùng tên gọi thiêng liêng của Tổ quốc hay không? Đằng sau câu hỏi tưởng chừng đơn giản là một vấn đề nóng đang được tranh luận trên toàn thế giới!

  • Vì sao CEO Coca-Cola, Netflix, Amazon "kêu gọi" thất bại?

    Vì sao CEO Coca-Cola, Netflix, Amazon "kêu gọi" thất bại?

    23/11/2017 2:29 PM

    Tại sao nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp thành công như Coca-Cola, Netflix, Amazon, Domino’s Pizza “kêu gọi” đồng nghiệp và cả công ty mình phạm nhiều sai lầm hơn và thất bại nhiều hơn?

  • Vì sao Coca-cola không có Giám đốc Marketing?

    Vì sao Coca-cola không có Giám đốc Marketing?

    28/08/2017 10:13 AM

    Thời gian vừa qua, giới doanh nghiệp đón nhận một thông tin khá thú vị, đó là Coca-Cola, đã chính thức xóa bỏ vị trí giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer – ), thay vào đó là giám đốc phát triển (Chief Growth Officer – CGO).

  • Coca-Cola in chân dung Warren Buffett lên sản phẩm ở Trung Quốc

    Coca-Cola in chân dung Warren Buffett lên sản phẩm ở Trung Quốc

    05/04/2017 10:12 PM

    Tận dụng sự nổi tiếng của vị tỷ phú người Mỹ Warren Buffett tại Trung Quốc, và sự ưa thích của ông đối với dòng sản phẩm Cherry Coke, hãng Coca-Cola đã quyết định in chân dung của vị tỷ phú này lên các sản phẩm Cherry Coke tại thị trường Trung Quốc.

  • Xử phạt Coca-Cola Việt Nam 433 triệu đồng

    Xử phạt Coca-Cola Việt Nam 433 triệu đồng

    29/07/2016 8:02 AM

    Chiều nay (28/7), Thanh tra Bộ Y tế đã ra quyết định xử phạt hành chính Coca-Cola Việt Nam trên 433 triệu đồng, đồng thời tiến hành thu hồi 1 lô sản phẩm nước uống bổ sung.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.