Ông Phùng Tuấn Hà, Chủ tịch PET chưa đưa ra bất kỳ một bình luận nào về thông tin Nokia dừng hợp tác với PET trong phân phối điện thoại ở thời điểm này.

Ngay sau khi Nokia đơn phương công bố dừng hợp tác với nhà phân phối Petrosetco (PET), phân chia lại thị phần của PET cho hai nhà phân phối khác là FPT và Lucky, ông Phùng Tuấn Hà, Tổng giám đốc Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PET) khẳng định với phóng viên ĐTCK: “Tôi xin tái khẳng định là sự việc này sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch lợi nhuận năm 2012 của PET và các năm sau. Công ty sẽ đạt kế hoạch lợi nhuận năm nay và có thể vượt mức kế hoạch đặt ra”.

Được biết trong 6 tháng đầu năm PET đã đạt 125 tỷ đồng lợi nhuận, doanh thu trên 5000 tỷ đồng, vượt mức kế hoạch 6 tháng đầu năm.

Ngày 28/6, ông Hà đã đăng ký mua vào 300.000 cổ phiếu PET trong vòng 1 tháng bắt đầu từ ngày 3/7 đến 3/8 để nâng số lượng cổ phiếu năm giữ lên hơn 720.000 cổ phiếu.

Năm 2012, PET đặt chỉ tiêu doanh thu 10.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 240 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 180 tỷ đồng, tỷ lệ cổ tức tối thiểu 15%.

Ngoài phân phối Nokia, PET còn đẩy mạnh hoạt động kinh doanh các nhãn hàng mới phân phối như Sony Ericsson và LG và tìm kiếm thêm mặt hàng phân phối mới, đối tác mới nhằm tối ưu hóa hệ thống phân phối và khai thác tốt nhu cầu của khách hàng hiện có.

PET phân phối Nokia qua công ty con là CTCP dịch vụ phân phối tổng hợp dầu khí (PSD). PET giữ 95% cổ phần tại PSD, bán 4,5% cổ phần của PSD cho đối tác là quỹ đầu tư East Wing của Nhật Bản và tỷ lệ nhỏ cổ phần còn lại do cán bộ công nhân viên sở hữu.

Theo Đầu tư chứng khoán
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Doanh nhân và Nghệ sĩ

    Doanh nhân và Nghệ sĩ

    18/08/2012 9:39 AM

    CafeLand - Họ là những doanh nhân thành công nhưng mang trong mình máu nghệ sĩ cháy bỏng. Âm nhạc đối với họ như là đứa con tinh thần, là nơi đi về những lúc căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống.

  • Chủ tịch PET: Nokia chia tay, kế hoạch lợi nhuận không ảnh hưởng

    Chủ tịch PET: Nokia chia tay, kế hoạch lợi nhuận không ảnh hưởng

    03/07/2012 10:48 AM

    Ông Phùng Tuấn Hà, Chủ tịch PET chưa đưa ra bất kỳ một bình luận nào về thông tin Nokia dừng hợp tác với PET trong phân phối điện thoại ở thời điểm này.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.