Cựu CEO (hiện là Chủ tịch) Google đang bí mật chi hàng triệu USD cho "các cô bồ". Theo điều tra của báo Mỹ New York Post, Eric Schmidt có quan hệ "ngoài luồng" với nữ nghệ sĩ piano Nguyễn Thị Châu Giang và nhiều phụ nữ khác trên khắp thế giới.

Tỷ phú Eric Schmidt của Google đang quyết liệt bảo vệ cuộc sống riêng tư phong phú và đầy phức tạp của mình, trong đó chứa đựng nhiều "mối quan hệ ngoài luồng".

Theo điều tra của New York Post, mặc dù đã có vợ là Wendy Schmidt, song trong mấy năm qua, Schmidt vẫn có các mối quan hệ với hàng loạt phụ nữ trẻ hơn, trong đó có MC truyền hình xinh đẹp từng gọi ông là "Dr Strangelove" (tình yêu lạ), có cả một nữ quan hệ công chúng tóc vàng và chân dài và cả một nghệ sỹ pinao của Việt Nam.

Schmidt đã bị bắt gặp "thân mật" với ít nhất hai người phụ nữ, Lisa Schields (ảnh trái) và Nguyễn Thị Châu Giang, nghệ sỹ piano người Việt Nam (ảnh phải)

Thậm chí, hiện nay đang có thông tin nổi lên rằng ông Schmidt, 58 tuổi, vừa bỏ ra 15 triệu USD để mua một ngôi biệt thự ở Manhattan, quận Flatiron để gần gũi với ít nhất hai người bạn gái của ông.

Trước đây, nhiều thông tin cho biết Schmidt có ít nhất hai cô bạn gái ở New York là Lisa Schields – một chuyên gia quan hệ công chúng, và Nguyễn Thị Châu Giang, một nghệ sỹ piano người Việt Nam.

Schmidt không bao giờ muốn thuê nhân viên trực cửa trong các ngôi nhà của ông. "Trong khi mọi người ở New York đều muốn có người gác cửa, Eric đặc biệt nói ông không muốn. Ông không thích bất kỳ ai nhìn thấy ông và các vị khách đi ra, vào", trang New York Post viết.

Với việc tiền không phải là vấn đề của tỷ phú, Schmidt còn đầu tư căn biệt thự 2 tầng rộng 6.250 square-foot (tương đương 580,644 m2) – có 4 phòng ngủ và một khu vực giải trí rất rộng cùng với quán bar mở trong một khu riêng rộng 306 m2 được cách âm để đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.

Eric Schmidt và bà Wendy, vợ của ông

Vợ của ông, bà Wendy, 57 tuổi, vẫn sống tại một trong nhiều căn nhà của gia đình, một biệt thự gần bờ sông trị giá 23 triệu USD ở Đảo Nantucket, Massachusetts. Giữa những thông tin về cuộc sống riêng của chồng, bà vẫn tập trung vào công việc từ thiện và nói chấp nhận "cuộc hôn nhân mở" của họ.

Ông Schmidt, có khối lượng tài sản ước tính 8,2 tỷ USD, được tin là đã có ít nhất một tình nhân với bản thoả thuận không được tiết lộ bất cứ gì về mối quan hệ của họ. MC truyền hình nổi tiếng Kate Bohner, 46 tuổi, cũng đã có 3 năm làm bạn gái của tỷ phú đã kết hôn này từ năm 2007 đến 2010.

"Kate thực sự xem đó là tình yêu đích thực", người bạn thân của Kate là Jason Parsley, một phóng viên, nói."Cô ấy yêu và sùng bái Eric. Đó không phải là một loại mối quan hệ qua đường. Đó là một tình yêu sâu sắc kéo dài 3 năm".

Kate Bohner đã gọi thân mật Schmidt là "Dr Strangelove", tiết lộ rằng ông đã tặng cô một chiếc iPhone nguyên mẫu và nhiều bộ trang sức đắt tiền. Vào thời điểm họ yêu nhau, Schmidt đang ở trên đỉnh cao của quyền lực. Ông được hai nhà sáng lập Sergey Brin và Larry Page bổ nhiệm làm CEO của Google vào năm 2001.

"Theo tôi biết, Schmidt thường trả tiền để Kate đi du lịch và đến gặp ông. Ông luôn hứa với Kate sẽ ly dị vợ",người bạn thân Jason Parsley nói. "Cô ấy đã khóc trên vai tôi rất nhiều lần. Cô ấy tin tưởng bằng cả trái tim rằng ông sẽ bỏ vợ để đến với cô ấy".

Schmidt và Kate Bohner tại lễ hội Burning Man ở sa mạc Nevada

Schmidt và Bohner từng chụp ảnh cùng nhau tại lễ hội Burning Man năm 2007 ở sa mạc Nevada. Cặp đôi này đã đeo kính và đầu quấn khăn để bảo vệ họ khỏi các cơn bão cát. Schmidt đã vòng tay ôm bạn gái, mặc dù ông từ chối tham gia cắm trại cùng mọi người ở sa mạc, và thích ở tại một khách sạn gần nhất cách đó 5 giờ lái xe hơn.

Parsley cho biết "Họ liên lạc với nhau rất nhiều bằng điện thoại và email khi không ở bên nhau. Nhưng Kate rất đau khổ vì Schmidt không bao giờ ở bên cô trong những ngày lễ lớn, như lễ Tạ ơn, Giáng sinh và tất cả những ngày lễ lớn. Ông chọn ở bên gia đình vào những dịp này".

"Tôi đã nói rằng Kate sẽ là nạn nhân của những lời bình luận, gièm pha. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, phụ nữ luôn là người bị chê trách. "ồ, cô ấy biết rõ là Schmidt đã có vợ".

Cũng như Bohner, các cô bạn gái của Schmidt đều là những phụ nữ rất xinh đẹp, nổi tiếng và thành công. Đó là Marcy Simon, một nữ PR tóc vàng duyên dáng, chân dài đang ở độ tuổi giữa 40. Theo thông tin, hai người vẫn đang gần gũi với nhau. Schmidt từng tặng cô một chiếc nhẫn kim cương lớn màu vàng bạch yến. Từng có tin họ đã chia tay nhau vào tháng 12/2007 nhưng sau đó nối lại mối quan hệ vào năm 2009.

Kate Bohner (trái) và chuyên gia PR Marcy Simon, cả hai đều là người yêu của Schmidt

Schmidt cũng có quan hệ với Lisa Shields, một người mẹ đơn thân 47 tuổi đã ly hôn và là nhà sản xuất của chương trình nổi tiếng của Mỹ Good Morning America. Theo New York Post, năm 2011, Schmidt từng đưa cô đi du lịch nước ngoài trên chiếc siêu du thuyền Oasis trị giá 72,3 triệu USD của ông đến Caribbean và miền Nam nước Pháp.

Mối quan hệ gần đây nhất của Schmidt, theo trang New York Post, là với nữ nghệ sỹ piano Việt Nam Nguyễn Thị Châu Giang. Người ta đã thấy hai người ăn tối tại các nhà hàng sang trọng ở New York.

Một nguồn tin cho biết: "Ông rất ủng hộ, khuyến khích sự nghiệp âm nhạc của cô. Eric cũng ngày càng quan tâm đến nghệ thuật".

Châu Giang đã từ chối bình luận về mối quan hệ với Eric. Cô từng đính hôn với nhà sản xuất phim Hollywood Brian Grazer. Wendy Schmidt cũng không bình luận về cuộc hôn nhân của bà với CEO Google. Bà đã gặp chồng tại trường Đại học Berkeley cuối những năm 1970 và kết hôn năm 1980. Họ đã có hai cô con gái đã trưởng thành, Sophie và Alison. Cả hai vẫn rất gần gũi với bố.

Trong những bình luận duy nhất về chủ đề này, Wendy nói với New York Times: "Một số cặp vợ chồng chia sẻ không gian riêng cùng nhau. Nhưng với chúng tôi, cả hai chúng tôi đều bận. Tôi nghĩ mối quan hệ giữa chúng tôi thật vô nghĩa. Nếu chúng tôi biết điều gì đang diễn ra trong cuộc sống của chúng tôi và chúng tôi hạnh phúc, đó là một phần công cụ để tôn vinh hình ảnh của ông ấy trong mắt công chúng".

Bà Wendy cũng nói thêm rằng bà đã mệt mỏi khi "theo" chồng đi khắp thế giới. "Tôi sẽ cảm thấy mình như một thứ hành lý, và ông sẽ không muốn tôi cảm giác như vậy".

Eric Schmidt, CEO của Google

Còn Eric Schmidt, khi được hỏi về cuộc hôn nhân mở của mình, ông đã nói với tờ New York Times rằng: "Tôi không nghĩ đó là một câu hỏi thích hợp. Chúng tôi không bình luận về điều đó, đó là những tin đồn".

Theo VnReview
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.