Trong cái thời đại mà tiền được cho là thứ tài sản “không biết bao nhiêu cho vừa đủ” như hiện nay thì hành động của vị CEO tập đoàn Lenovo thực sự làm cho thế giới phải bất ngờ và nhìn lại.

Theo thông tin từ phía Lenovo ngày hôm qua, ông Yang Yuanqing đã chia sẻ khoản tiền thưởng 3 triệu USD của mình cho khoảng 10.000 nhân viên dưới quyền. Theo đó, mọi nhân viên, từ lễ tân, công nhân hay trợ lý, trung mỗi người được tặng một khoản tiền 2000 tệ (tương đương 314 USD) từ vị CEO yêu dấu của mình.

Yang Yuanqing, CEO tập đoàn Lenovo.

Ông Yang đã nhận được khoản tiền thưởng thêm trị giá 3 triệu USD sau khi tập đoàn giành được thành tích xuất sắc trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 vừa qua.

Tập đoàn công nghệ trị giá 30 tỷ USD vừa bứt phá ngoạn mục với mức 73% lợi nhuận ròng so với năm tài chính trước đó. Theo vị CEO này thì đây là một năm thành công kỷ lục đối với Lenovo. Hiện Lenovo là tập đoàn sản xuất máy tính cá nhân lớn nhất Trung Quốc.

Ông Yang đã kiếm được 5,2 triệu USD tiền thưởng cho năm tài chính vừa qua. Theo báo cáo hàng năm thì tổng thu nhập của ông bao gồm tiền lương và các khoản thưởng là khoảng 14 triệu USD.

Theo VietNamNet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.