Jonathan Seex, CEO của Tamarind Group, có mặt trên chuyến bay gặp nạn ở Ethiopia hôm 10/3.

Tamarind Group hôm qua đăng tin buồn trên Facebook: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi giám đốc điều hành Jonathan Seex có mặt trên chuyến bay xấu số Ethiopian Airlines. Xin chia buồn đến gia đình, bạn bè của ông và tất cả thân nhân của nạn nhân khác về mất mát này".

Theo NY Post, ông Jonathan Seex là một trong hơn 150 người thiệt mạng trên chuyến bay mang số hiệu ET302 của Ethiopian Airlines hôm 10/3. Máy bay khởi hành từ thủ đô Addis Ababa, Ethiopia, tới Nairobi, Kenya, gặp sự cố và rơi sau 6 phút cất cánh.

Theo truyền thông, ông Jonathan Seex quốc tịch Thụy Điển, sống ở Nairobi, Kenya, cùng vợ con. Trước khi chuyển đến Kenya, ông làm quản lý một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Bắc Carolina và làm việc tại Fort Lauderdale và Boca Raton, FL.

Thông báo của Tamatind Group về cái chết của CEO Jonathan Seex. Ảnh: Nation.

Tập đoàn Tamarind điều hành chuỗi khách sạn cao cấp ở Kenya, gồm khách sạn Tree Hotel ở Nairobi; Mombasa, the Carnivore, Tamambo Village Market và Tamambo Karen Bixen Coffee Garden. Trước đó, trên trang cá nhân, nghị sĩ Slovakia, Anton Hrnko, cũng thông báo vợ và hai con của ông cũng là nạn nhân của chuyến bay ET302.

"Với nỗi buồn thương sâu sắc, tôi xin thông báo người vợ thân yêu của tôi Blanka, con trai Martin và con gái Michal đều tử vong trong thảm họa hàng không ở Addis Ababa sáng nay. Những người biết vợ con tôi, xin hãy dành một chút thời gian để tưởng nhớ họ", ông Anton Hrnko viết.

Kenya là quốc gia có nhiều người thiệt mạng nhất trong vụ tai nạn với 32 trong số 157 người.

(Ngôi sao)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.