Hubert Joly, CEO của hãng phân phối đồ điện tử nổi tiếng Best Buy phải bán rất nhiều cổ phiếu để có tiền đền bù cho vụ ly hôn.
Tập đoàn bán lẻ hàng điện tử nổi tiếng của Mỹ Best Buy cho biết chủ tịch và giám đốc điều hành Hubert Joly của họ đã bán 350.467 quyền mua cổ phiếu và bán 100.686 cổ phiếu có tổng giá trị tương đương 10.4 triệu USD (khoảng 222 tỷ VND) để có tiền chi phí cho vụ ly hôn gần đây của mình.
Hubert Joly - CEO của Tập đoàn bán lẻ hàng điện tử nổi tiếng của Mỹ Best Buy
Mặc dù đã bán một số lượng tương đối lớn cổ phiếu của mình nhưng CEO Best Buy vẫn nắm giữ đủ số cổ phiếu cần thiết để nắm vị trí điều hành tập đoàn sau khi số lượng cổ phiếu giao dịch được báo cáo.
Các thủ tục ly dị được tiến hành tại Pháp, quê hương của CEO Hubert Joly. Thông tin chi tiết về vụ ly dị không được tiết lộ.
Hãng phân phối đồ điện tử Best Buy đã tuyển Hubert Joly, cựu CEO của Hãng kinh doanh khách sạn Carlson của Pháp về đầu quân với hy vọng sự bổ nhiệm này sẽ vực Công ty thoát khỏi tình trạng khó khăn tài chính hiện tại vào tháng 8 năm ngoái.
Lưu Thoa (Theo Kiến thức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.