Nhìn vào danh sách này có thể thấy, đối với phần lớn các tỷ phú công nghệ, xe hơi chỉ đơn giản là một phương tiện di chuyển, nên không cần thiết phải bỏ ra quá nhiều tiền vào tài sản này.

Tuy nhiên cũng có một số người hứng thú với việc sưu tập ôtô, chẳng hạn như Bill Gates hay Larry Ellison. Danh sách dưới đây do trang Business Insider tổng hợp từ các trang như Born Rich, L.A. Times và Cnet.

1. Mark Zuckerberg

Giám đốc điều hành mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook, Mark Zuckerberg, lái một chiếc Acura TSX. Chiếc xe có mức giá khá khiêm tốn, khoảng 30.000 USD.

2. Sean Parker

Đồng sáng lập Airtime, Sean Parker, thường dạo quanh San Francisco trên chiếc Audi S5 có giá thấp nhất là 50.900 USD. Hồi còn ở Los Angeles, ông sở hữu chiếc Tesla hào nhoáng hơn trị giá 100.000 USD.

3. Bill Gates

Tỷ phú Microsoft là người yêu thích dòng xe Porsche nên không có gì khó hiểu khi thấy ông có cả một bộ sưu tập loại xe này. Chiếc mà ông thường dùng nhất là 911 Porsche Convertible có giá 82.100 USD.

4. Larry Ellison

Giám đốc điều hành của Oracle, Larry Ellison, sở hữu rất nhiều xe đắt tiền. Mới đây, người ta đã chộp được cảnh đại gia này đang vi vu trên một chiếc Lexus LFA, mẫu xe có giá khởi điểm lên tới 375.000 USD.

5. Sergey Brin

Cũng giống như nhiều tỷ phú công nghệ, đồng sáng lập Google Sergey Brin có một chiếc Tesla. Chiếc Tesla Roadster của ông có giá bán thấp nhất là 100.000 USD.

6. Larry Page

Một đồng sáng lập khác của Google là Larry Page cũng sở hữu một chiếc Tesla. Nhưng chiếc Tesla của Page có màu xanh, còn của Brin là màu mận chín.

7. Michael Dell

Giám đốc điều hành Dell có vẻ thích dòng xe hầm hố. Ông này hiện sở hữu một chiếc Hummer H2, dòng xe đã ngừng sản xuất. Giá bán lẻ của chiếc ôtô này là từ 42.000 cho tới 48.000 USD.

8. Steve Ballmer

Ballmer sở hữu số tài sản hơn 15 tỷ USD, nên việc ông chỉ đi một chiếc Fusion Hybrid có giá khoảng 19.000 USD hẳn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.

9. Aaron Patzer

Aaron Patzer đã bán công ty công nghệ Mint của anh cho hãng phần mềm tài chính Intuit với giá 170 triệu USD, nhưng "đại gia" này chỉ chịu chi có 29.000 USD cho một chiếc Subaru Outback, sau khi chiếc Ford Contour đời 1996 của anh đã bị “vắt kiệt sức”.

10. Dustin Moskovitz

Tỷ phú trẻ nhất trong danh sách của tạp chí Forbes, đồng sáng lập mạng xã hội Facebook, Dustin Moskovitz, sở hữu một chiếc Volkswagen R32 Hatchback. Giá bán lẻ của dòng xe này vào khoảng 33.000 USD.

Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.