Anh là một trong những nước dẫn đầu về số lượng những người có nhu cầu di cư từ Nga. Hơn nữa, việc muốn rời bỏ "xứ sở Bạch dương" không chỉ có những người thích phưu lưu mạo hiểm, công chức ôm giấc mộng sẽ phất lên ở trời Tây, mà còn có cả những người đã đạt đến thành công đáng kể tại quê hương mình vẫn quyết "dứt áo ra đi."

Theo số liệu của tạp chí Financial Times, số lượng triệu phú người Nga bỏ ra nước ngoài trong năm vừa qua tăng tới 78%.

Anh luôn mở rộng vòng tay chào đón những người Nga giàu có. Hiện, "xứ sở sương mù" đang dẫn đầu về số lượng cấp thị thực nhập cư cho các triệu phú. Tên gọi chính thức của thi thực này là visa đầu tư. Tất nhiên, những người nhận được loại visa này phải có số vốn 1 triệu bảng Anh.

Theo thống kê tính đến gần cuối năm 2012, trong năm nay có tới 419 trường hợp nộp đơn xin visa đầu tư, cao gần gấp đôi so với năm 2011, khi Đại sứ quán Anh tại Nga chỉ nhận được 235 đơn xin loại visa này. Theo số lượng thị thực được cấp để nhập cảnh vào Anh thì Nga đang đứng thứ hai chỉ sau Trung Quốc.

"Visa dành cho triệu phú" cho phép người người nước ngoài cư trú lâu dài tại Anh nếu đầu tư ít nhất 1 triệu bảng vào “xứ sở sương mù”./.

Theo Vietnam Plus
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.