Ngày 12/8, hãng BlackBerry đã đưa ra thông báo cho biết họ vừa thành lập một ủy ban đặc biệt để xem xét những “lựa chọn thay thế chiến lược,” trong đó gồm các khả năng như tham gia liên doanh, thiết lập quan hệ đối tác chiến lược, lập liên minh hay thậm chí là “bán mình,” cùng những phương án chuyển đổi khả dĩ khác.

Giám đốc điều hành của BlackBerry Thorsten Heins giới thiệu một sản phẩm mới. (Nguồn:Getty)

Phía BlackBerry nhấn mạnh rằng “không có gì đảm bảo là quá trình xem xét sẽ dẫn tới một kết quả chuyển đổi chắc chắn nào” cho tới khi Ban giám đốc thông qua phương án cụ thể.

Lập tức, thông tin trên đã giúp cho giá cổ phiếu của BlackBerry tăng hơn 6%, qua đó cho thấy thị trường phản ứng rất tích cực với sự chuyển biến “tư duy” từ hãng công nghệ Canada.

Trước đó, BlackBerry đã có nhiều bước đi mạnh mẽ để tái cấu trúc doanh nghiệp, phát triển thế hệ sản phẩm mới, song những nỗ lực đó vẫn chưa thực sự mang lại hiệu quả như mong đợi./.

Văn Hưng (Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.