Hai tỷ phú Bill Gates và Warren Buffett đã trải nghiệm làm nhân viên bán kem trong một ngày. Bill Gates làm tốt việc phục vụ món ăn, trong khi Warren có lợi thế về thu ngân.

Mới đây, 2 vị tỷ phú Bill Gates và Warren Buffett cùng nhau trải nghiệm một ngày làm nhân viên bán kem. Hai doanh nhân này đã chọn cửa hàng đồ ăn nhanh Dairy Queen tại Omaha (Mỹ) là nơi để thực hiện trải nghiệm. Đây cũng là một trong chuỗi nhà hàng phục vụ kem và thức ăn nhanh của tập đoàn Berkshire Hathaway.

Sự kiện này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Nhiều người tỏ ra khá thích thú khi chứng kiến 2 người đàn ông quyền lực hóa thân thành những “anh nhân viên” bán kem.

Đoạn video quay lại việc này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay cả tỷ phú Bill Gates cũng đã tweet về video này trên trang cá nhân của ông.

Bộ đôi tỷ phú Bill Gates và Warren Buffett đã trải nghiệm công việc của một nhân viên phục vụ tại cửa hàng đồ ăn nhanh Dairy Queen ở Omaha, Mỹ. Ảnh:Twitter.

Không chỉ “học” cách làm việc trên quầy thu ngân, bộ đôi tỷ phú này còn trải nghiệm cách làm món ăn đặc sản của nhà hàng - Blizzard.

Blizzard là một món tráng miệng, hay còn gọi là bánh kem lạnh úp ngược. Tuy nhiên, mọi thứ đã không suôn sẻ lắm đối với Buffett, khi “nhân viên” này làm đảo lộn chiếc bánh khi mang tới cho khách hàng.

Khi các nhân viên cũ được hỏi nhận xét về hiệu suất làm việc của bộ đôi tỷ phú, họ nói rằng 2 người có thể mạnh khác nhau. Bill Gates làm khá tốt công việc phục vụ món ăn, trong khi Warren lại có lợi thế về khoản thu ngân.

Đoạn video này đã đón nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Một số người cho rằng đây chính là nguồn cảm hứng lao động mà 2 vị tỷ phú thế giới muốn truyền tải.

Vài ngày trước, một doanh nhân trẻ đến từ Trung Quốc đã chi ra gần 5 triệu USD để có cơ hội được ăn trưa cùng nhà đầu tư huyền thoại Buffett. Người này là Justin Sun, doanh nhân 29 tuổi, là nhà tiên phong trong lĩnh vực tiền điện tử tại Trung Quốc.

Justin Sun hy vọng có thể “thuyết phục” được Warren về tiềm năng của công nghệ blockchain qua bữa trưa đặc biệt này.

Hương Giang (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.