Tập đoàn Berkshire Hathaway của tỷ phú Warren Buffett luôn là nơi giới siêu giàu và người nổi tiếng đặt niềm tin nhờ các quyết định đầu tư thành công.

Bill Gates là một trong những người bạn thân nhất của "nhà tiên tri xứ Omaha". Năm 1993, Warren Buffett từng đưa vợ chồng Bill Gates đi mua nhẫn cưới. Nhà sáng lập Microsoft thường xuyên tham dự cuộc họp cổ đông thường niên của Berkshire. Quỹ Bill & Melinda Gates là một trong những nhà đầu tư lớn nhất của Berkshire. Ảnh: Getty.

George Lucas, người sáng tạo ra thương hiệu phim Star Wars và Indiana Jones nổi tiếng, đã chọn quỹ Buffett's Giving Pledge làm nơi quyên góp tài sản của mình cho từ thiện. Giá trị tài sản của ông lên tới 6,4 tỷ USD đạo diễn nổi tiếng là một trong những ngôi sao giàu nhất nước Mỹ. Ảnh: Getty.

Ca sĩ Jimmy Buffett có là một trong những đại gia của ngành giải trí Mỹ với khối tài sản 560 triệu USD. Ông và ông chủ Berkshire Hathaway từng làm một cuộc xét nghiệm DNA để chắc chắn là họ "không có liên hệ gì với nhau trừ họ chung". Ảnh: USNI.

Tập đoàn Berkshire có cổ phần tại những tập đoàn hàng đầu thế giới như Apple và Coca-Cola. Alex Rodriguez, ngôi sao bóng chày hàng đầu của nước Mỹ và hôn phu của ca sĩ nổi tiếng Jennifer Lopez, là một trong những cổ đông lớn của Berkshire. Rodriguez gọi tỷ phú Warren là "người cố vấn tài chính" của mình. Trong suốt 22 năm sự nghiệp của mình, Rodriguez tích tụ khối tài sản ròng trị giá 480 triệu USD. Ảnh: Parade.

LeBron James, ngôi sao bóng rổ của Los Angeles Lakers, từng nhiều lần gọi cho Warren Buffett để được tư vấn tài chính. Anh từng có bữa tối riêng tư với "nhà tiên tri xứ Omaha" và người sáng lập Microsoft Bill Gates. James sở hữu khối tài sản 480 triệu USD và là một trong những ngôi sao bóng rổ giàu nhất thế giới. Ảnh: CNBC.

Thượng nghị sĩ Mỹ Orrin Hatch từng gọi điện trao đổi riêng tư với Warren Buffett về hiện tượng các công ty Mỹ chuyển trụ sở sang nước ngoài để đóng thuế ít hơn. Ảnh: Getty.

Nữ diễn viên Hollywood Glenn Close là một người bạn và cổ đông lâu năm của Warren Buffett. Ông từng nhận xét rằng: "Không ai có thể sánh được với Glenn Close". Bà có khối tài sản trị giá 50 triệu USD. Ảnh: Fortune.

Paul Ryan, Chủ tịch Hạ viện Mỹ từ năm 2015 - 2019, ứng cử viên phó tổng thống của đảng Cộng hòa vào năm 2012. Ông là một trong những chính trị gia có cổ phần tại Berkshire. Ảnh: Reuters.

Huyền thoại quần vợt Billie Jean King là một trong những cổ đông nổi tiếng nhất của Berkshire Hathaway. Bà có khối tài sản lên tới 20 triệu USD. Ảnh: AP.

Thanh Hoa (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.