Etihad’s The Residence được mệnh danh là khoang máy bay có giá vé đắt đỏ nhất thế giới, chỉ giới siêu giàu và người nổi tiếng mới có cơ hội trải nghiệm.

Etihad Airways là hãng hàng không quốc gia của Abu Dhabi, từ lâu đã nổi tiếng với dịch vụ và chất lượng cao cấp. Etihad Airways còn sở hữu Etihad's The Residence, khoang thương gia có giá vé đắt nhất thế giới. Ảnh: Business Insider.

Khoang thương gia chỉ có trên một số lộ trình và giá vé khứ hồi lên tới 76.000 USD. Tuy nhiên đây chưa phải mức giá cuối cùng và còn phụ thuộc vào lộ trình bay mà khách lựa chọn. Ảnh: Business Insider.

Khoang bay xa xỉ này gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Phòng khách được trang bị TV 32 inch cùng ghế sofa cao cấp. Ảnh: The Points Guy.

Bên dưới chỗ ngồi của hành khách có quầy mini bar cá nhân. Ảnh: The Points Guy.

Hàng khách sử dụng khoang thương gia cũng có tiếp viên cá nhân và các thực đơn được thiết kế theo yêu cầu riêng. Ảnh: The Points Guy.

Phòng ngủ được trang bị giường đôi phủ chăn thủ công Italy và một hành lang trải thảm dẫn tới phòng tắm cá nhân. Ảnh: Business Insider.

Phòng tắm của khoang thương gia đắt nhất thế giới được hoàn chỉnh với sàn được trang bị đầy đủ tiện nghi như sàn sưởi ấm,vòi hoa sen, máy nước nóng, WC, cũng như đồ vệ sinh từ thương hiệu xa xỉ Acqua di Parma. Ảnh: Business Insider.

Nhiều người nổi tiếng như nữ diễn viên Nicole Kidman, siêu mẫu người Anh Holly Willoughby từng là hành khách của chuyến bay đắt giá này. Ảnh: Business Insider.

Thanh Hoa (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.