Khách sạn Burj Al Arab ở thành phố Dubai, UAE được các nhà phê bình du lịch mệnh danh là "khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới" và "khách sạn sang trọng nhất thế giới".

Khách sạn Burj Al Arab có trị giá 1 tỷ USD, mang hình dáng cánh buồm trên những con thuyền truyền thống của người Ả Rập. Burj Al Arab tọa lạc trên một hòn đảo mà chỉ riêng khách sạn này sở hữu.

Giếng trời đầy màu sắc của khách sạn này được cho là cao nhất thế giới với độ cao gần 180 m. Các họa tiết đan xen như hiệu ứng của chiếc kính vạn hoa.

Tiền sảnh rộng lớn, hào nhoáng là sự kết hợp của nhiều gam màu sặc sỡ, nổi bật nhất là màu vàng của sàn nhà, rường cột, và màu đỏ nghệ tây của các nội thất được thiết kế tinh xảo.

Bể bơi vô cực của Burj Al Arab là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn buông xuống trên Vịnh Ả Rập.

Một căn phòng có đầy đủ những tiện nghi như phòng ngủ, phòng khách rộng lớn, phòng làm việc, và khu vực ăn uống sẽ có giá khoảng 1.500 USD/đêm.

Các phòng ngủ rộng rãi, sang trọng, với điểm nhấn là bộ chăn ga gối đệm cao cấp có thể trị giá lên đến 15.000 USD.

Mỗi phòng tắm trong khách sạn này đều được cung cấp nước hoa, xà phòng của các thương hiệu xa xỉ.

Nhà hàng Al Mahara của khách sạn này bao quanh một bể cá khổng lồ, được điều hành bởi đầu bếp Nathan Outlaw - người đã nhận được ngôi sao Michelin cao quý của ngành ẩm thực.

Một quán bar hào nhoáng, lộng lẫy ở tầng 27 là địa điểm phù hợp để ngắm cảnh sắc thành phố vào ban đêm.

Minh Đức (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.