Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng cho rằng, hoạt động của VPF không bị ảnh hưởng do việc Phó chủ tịch Nguyễn Đức Kiên bị bắt.

Bầu Thắng khá sốc trước tin bầu Kiên bị bắt. Ảnh: An Nhơn

Trao đổi với VnExpress.net, ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết, ông mới biết tin bầu Kiên bị bắt hơn 9h hôm nay khi đọc tin trên báo mạng. “Tôi quá bất ngờ và sốc với thông tin anh Kiên bị bắt”, ông Thắng nói.

Bầu Kiên là Phó chủ tịch VPF, thành viên của Hội đồng quản trị. Theo ông Thắng, mọi việc liên quan tới ông Kiên đều phải chờ các thành viên Hội đồng quản trị quyết định. “Do chỉ mới nhận tin nên tôi vẫn chưa thể đưa ra quyết định có triệu tập các thành viên của Hội đồng quản trị công ty VPF tiến hành cuộc họp khẩn trong ngày hay không. Nhưng việc anh Kiên bị bắt không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của VPF”, ông Thắng khẳng định..

Bầu Kiên đang sở hữu hai đội bóng là CLB Hà Nội ở V-League và Trẻ Hà Nội ở giải hạng Nhất. Cả hai đều thoát hiểm để trụ hạng thành công ở vòng cuối giải kết thúc cuối tuần qua. “Việc hai CLB bầu Kiên có bị ảnh hưởng không sẽ do Ban điều hành Công ty VPF với Tổng giám đốc Phạm Ngọc Viễn quyết định”, ông cho biết.

Bầu Kiên đang sở hữu hai CLB bóng đá và Phó chủ tịch VPF. Ảnh: An Nhơn

Qua điện thoại, Phó chủ tịch VPF Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) cho biết đang bận họp và đây là việc nhạy cảm nên không thể trả lời.

Ông Phạm Phú Hòa, Phó tổng giám đốc VPF cho biết đã nhận thông tin bầu Kiên bị bắt tối qua. “Trước khi bị bắt vài giờ, anh Kiên còn trả lời phỏng vấn một số báo về các nội dung liên quan đến tổng kết mùa giải 2012 của bóng đá Việt Nam”, ông Hòa cho biết.

Cuối năm 2011, bầu Kiên với tư cách là Chủ tịch CLB Hà Nội ACB (nay là CLB Hà Nội) đã gây chú ý đến dư luận khi lên “cướp diễn đàn” trong lễ tổng kết mùa giải do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức. Phản ứng mạnh mẽ của bầu Kiên cho ra dời Công ty VPF do các ông bầu đứng đầu, trong đó bầu Kiên là Phó chủ tịch.

Theo Người đưa tin
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.