Giữa thương trường có muôn ngàn lối, lối đi nào để một salesman bứt phá đến thành công, để khát vọng doanh nhân từ không tưởng nằm gọn trong tầm với?

Đúng ngành – lập nghiệp trên đúng mảnh đất màu mỡ

“Thiên thời. Địa lợi.” – hai vế đầu của câu thành ngữ được sử dụng khá phổ biến này khi đặt trong bối cảnh kinh doanh có thể hiểu là sự sẵn sàng của thị trường. Người thức thời cần phải khôn ngoan: lựa chọn cho mình đúng lĩnh vực phù hợp, đúng thị trường tiềm năng có “lợi” để từng bước chinh phục đỉnh cao thành công vào “thời” điểm chín muồi nhất.

Khi kinh tế càng ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống được cải thiện, sự quan tâm của người tiêu dùng đến các sản phẩm bảo hiểm, tiết kiệm và đầu tư ngày càng nhiều. Báo cáo sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2019 của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) cho biết, tổng doanh thu phí bảo hiểm lĩnh vực nhân thọ tăng 17% so với cùng kỳ năm 2018. Tuy nhiên, tỷ lệ người Việt tham gia bảo hiểm nhân thọ mới chiếm gần 10% dân số. Đó là những yếu tố cho thấy thị trường bảo hiểm còn nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam, đặc biệt là ở khu vực thành thị.

Ngành Bảo Hiểm thực sự là cơ hội lớn cho những người trẻ đam mê kinh doanh.

Theo thống kê của công ty Aaron Wallis Sales Recruitment thì có tới 10% tỉ phú giàu nhất thế giới bắt đầu sự nghiệp của mình bằng nghề sales. Điều này sẽ khiến bạn ngạc nhiên nhưng không thể phủ nhận rằng, nghề sales có thể mang đến cho bạn những kiến thức, kĩ năng quý báu để trở thành doanh nhân.

Tuy nhiên, mảnh đất màu mỡ nào cũng thu hút nhiều nguồn khai thác. Vậy điều gì sẽ tạo nên cú bứt phá cho một salesman trở thành chủ doanh nghiệp?

Đúng người – cuộc đua chỉ dành cho người dám dấn thân

Không phải ai kiên trì với công việc sales cũng có thể trở thành chủ doanh nghiệp. Điều kiện cần không chỉ nằm ở đam mê mà còn đòi hỏi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ quản lý, tinh thần dấn thân không ngại thử thách, và khả năng lãnh đạo. Những yếu tố này cần trải qua một quá trình để đạt đến độ “chín” nhất định. Đó cũng chính là lúc bạn có thể tạo ra những cú hích cho sự nghiệp của mình. Đây là chữ “đúng” thứ hai: “Đúng người”.

Tuy nhiên, để tạo nên sự bứt phá, ngoài việc chọn đúng ngành, đúng người, bạn cần chọn được đúng con đường đi.

Đúng lộ trình - từ salesman đến doanh nhân thành đạt

Đam mê với ngành sales sẽ dẫn lối ước mơ trở thành chủ doanh nghiệp của nhiều bạn trẻ. Nhưng đam mê sẽ không thể “sống” nếu không có lộ trình cụ thể. Lộ trình phát triển không cần quá dài, nhưng cần có cột mốc rõ ràng, luôn có cơ hội học tập và tích lũy kinh nghiệm, đặc biệt là có những người đồng hành để dẫn lối và động viên trên chặng đường thành công nhưng cũng thật nhiều chông gai.

Đó cũng chính là những yếu tố then chốt mà mô hình The Gallerie của Prudential mang đến cho các bạn PruPlanner – những Chuyên Viên Hoạch Định Tài Chính chuyên nghiệp để hiện thực hóa khát vọng làm chủ doanh nghiệp của mình.

Điều gì khiến Chương trình đào tạo & phát triển (EDP) của The Gallerie trở nên khác biệt so với rất nhiều chương trình, khóa học ngoài kia?

Là một PruPlanner bạn sẽ được trang bị những kiến thức chuyên sâu về ngành và môi trường bảo hiểm nhân thọ, kỹ năng kinh doanh, tuyển dụng, quản trị doanh nghiệp. Lộ trình vàng được phân chia thành nhiều giai đoạn bài bản, với những cột mốc rõ ràng trong suốt 24 tháng.

Trong 6 tháng đầu tiên, bạn sẽ được trang bị các kiến thức nền tảng giúp am hiểu lĩnh vực kinh doanh và môi trường kinh doanh BHNT tại Việt Nam, trong 6 tháng tiếp theo sẽ là kiến thức, kỹ năng cơ bản cần có ở vai trò một người quản lý, cách tư duy và những phương pháp giúp tăng khả năng thành công và chinh phục danh hiệu MDRT danh giá trong ngành bảo hiểm. Trong 12 tháng tiếp theo là giai đoạn tăng tốc để chứng minh năng lực của bản thân khi trở thành một chủ doanh nghiệp. Xuyên suốt lộ trình 24 tháng, việc ứng dụng lý thuyết vào thực hành sẽ là yếu tố tiên quyết giúp bạn từng bước chinh phục những chặng đường ngắn và đạt được mục tiêu lớn lao.

Các PruPlanner sẽ được đội ngũ giảng viên có tâm huyết và giàu kinh nghiệm đồng hành, không chỉ dẫn dắt mà còn sẻ chia, động viên. Đó sẽ là nguồn động lực giúp bạn bền bỉ theo đuổi mục tiêu, hạn chế những sai lầm và hoàn thiện bản thân trong suốt lộ trình phát triển.

Chương trình đào tạo 24 tháng tại The Gallerie là lộ trình vàng của những salesman muốn trở thành chủ doanh nghiệp.

Đúng ngành, đúng người, đúng lộ trình chính là thông điệp mà Prudential muốn gửi đến các bạn salesman có hoài bão lớn. Có thể nói lộ trình đào tạo 24 tháng toàn diện tại The Gallerie chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những ai có khát vọng làm chủ doanh nghiệp.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.