Trong cuộc phỏng vấn gần đây với trang tin Bloomberg Businessweek, Giám đốc điều hành Tim Cook của hãng Apple đã xác nhận rằng họ đang tiến hành đầu tư để chuyển một phần sản xuất máy tính Mac sang Mỹ.

Giám đốc điiều hành Tim Cook của hãng Apple. (Ảnh: AFP)

CEO Cook bày tỏ: “Trong năm tới, chúng tôi sẽ đưa một phần sản xuất máy Mac sang Mỹ. Suốt thời gian qua, Apple đã tích cực làm việc để hiện thực hóa điều này, và giờ thì chúng tôi đang tiến rất gần tới đích. Chúng tôi cảm thấy tự hào với bước đi đó.”

“Nhờ việc đặt dây chuyền sản xuất tại Mỹ, Apple có thể chế tạo máy tính Mac nhanh hơn, nhưng ý nghĩa của việc này còn lớn hơn thế. Vậy nên chúng tôi sẽ đầu tư tới hơn 100 triệu USD cho kế hoạch của mình. Tất nhiên, Apple không có ý định làm mọi thứ một mình, chúng tôi sẽ đầu tư tiền và làm việc với mọi người,” người đứng đầu hãng công nghệ giá trị nhất thế giới cho biết thêm.

Thông tin trên xuất hiện khi vài ngày trước, giới thạo tin đã phát hiện ra rằng ít nhất một số mẫu máy tính iMac mới được lắp ráp tại Mỹ, bên cạnh nhiều sản phẩm được chế tạo ở Trung Quốc./.

Theo Văn Hưng (VietnamPlus)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.