-
Tỷ phú mất nhiều tiền nhất trong năm qua
08/04/2023 8:12 PMLãi suất tăng cao và triển vọng kinh tế xấu đi đã giáng đòn lên cổ phiếu công nghệ, vốn tăng trưởng phi mã trong thời dịch. Tài sản của nhóm tỷ phú công nghệ do đó cũng bốc hơi.
-
Amazon âm thầm thu mua đất đai trên khắp nước Mỹ, xây dựng một đế chế bất động sản mới
23/06/2022 7:38 AMBắt đầu từ khoảng 3 năm trước, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Seattle đã bắt đầu tìm kiếm bất động sản tại các thị trường trọng điểm của Mỹ.
-
CEO Amazon có thu nhập 212 triệu USD năm ngoái
03/04/2022 4:27 PMAndy Jassy được tăng lương thưởng gấp 6 lần trong năm đầu tiên lãnh đạo đại gia công nghệ thay Jeff Bezos.
-
3 bài học chuyển đổi số từ Amazon dành cho các công ty tài chính và kế toán
19/08/2021 8:47 AMCác công ty dịch vụ tài chính và kế toán có thể học hỏi từ các chiến lược chuyển đổi số đã giúp Amazon đạt được tốc độ phát triển thần tốc trong 20 năm qua.
-
Đã có người giàu hơn Jeff Bezos
03/08/2021 6:37 PMChủ tịch hãng thời trang LVMH đã vượt qua nhà sáng lập Amazon trong danh sách những người giàu nhất thế giới.
-
Đế chế kinh doanh của Jeff Bezos
06/07/2021 8:00 PMKhi Jeff Bezos rời ghế CEO hôm qua (5/7), đế chế Amazon mà ông gầy dựng đang mở rộng nhanh hơn bao giờ hết
Người tiêu dùng dần chọn Amazon để tìm kiếm sản phẩm hơn so với công cụ Google vốn quen thuộc nhiều năm qua.
Amazon chiếm 50% doanh thu thương mại điện tử ở Mỹ. Tại đây, họ đã thiết lập mạng lươi bán lẻ trực tuyến mạnh và người tiêu dùng đã bắt đầu chuyển tìm kiếm từ Google sang Amazon như một phương thức đầu tiên thực hiện khi tìm mua hàng.
“Giờ đây chúng ta có thể thấy nhiều khách hàng bắt đầu với Amazon hơn là Google. Nhiều người cũng dùng Amazon để mua hoặc nhấp vào trang để xem các sản phẩm khác từ một nhãn hàng”, Paul Dalton, Giám đốc truyền thông quốc tế của công ty DigitasLBi cho biết.
Một nghiên cứu của hãng dịch vụ tài chính Raymond James cho thấy Amazon là khởi nguồn của 52% tìm kiếm về thương mại điện tử, nếu so với 26% các công cụ tìm kiếm khác.
Ảnh hưởng của Amazon đến thói quen khách hàng đã giúp họ trở thành một mấu chốt quan trọng trong hành trình mua hàng của người tiêu dùng.
Với khả năng đặt hàng chỉ thông qua một cú nhấp chuột và rất nhiều những gợi ý hấp dẫn giữ chân khách hàng, Amazon đã trở thành một hệ sinh thái thương mại điện tử có quy mô đáng kể.
Trang thương mại trực tuyến thu thập lượng lớn dữ liệu của khách hàng giúp các thương hiệu tập trung vào đối tượng mục tiêu. Doanh thu quảng cáo toàn cầu của Amazon đang ở mức tăng nhanh thứ ba trên thế giới.
Martin Sorrell, CEO công ty dịch vụ quảng cáo và tiếp thị WPP (Anh) dự đoán doanh thu quảng cáo hằng năm của Amazon sẽ ở mức 2,5 tỷ USD, trong khi con số mà eMarketer (Mỹ) đưa ra là 1,81 tỷ USD.
Hiện Google dẫn đầu với 72,8 tỷ USD, tiếp sau là Facebook (36,3 tỷ USD) và Alibaba (17,4 tỷ USD).
VnExpress
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.