Giám đốc điều hành công ty Brit + Co, Anh và là cựu nhân viên xuất sắc của Google - đã chia sẻ một bí quyết quan trọng giúp cô có được thành công như hiện tại chính là sự đứng dậy sau mỗi thất bại. Brit Morin luôn tin rằng, những người không dám đối mặt với thất bại là những người không bao giờ có cơ hội chạm tới thành công.
Sau khi tốt nghiệp đại học và được làm việc với “những gã khổng lồ” trong làng công nghệ thế giới như Apple, Youtube, Brit Morin có thể dễ dàng để đạt được những vị trí quan trọng trong hàng ngũ lãnh đạo của Google. Tuy nhiên, Brit Morin đã sẵn sàng từ bỏ cơ hội an toàn này để viết lên một giấc mơ riêng trong cuộc đời mình.
“Tôi nhận thấy bản thân cần phải rèn luyện sự bản lĩnh hơn nữa, dám đối mặt với những thách thức và rủi ro trong cuộc sống. Và hiện tại tôi đang có tuổi trẻ - thời điểm tốt nhất giúp tôi thực hiện những khao khát trong cuộc sống. Hơn nữa, tôi không có ai để chăm sóc ngoài bản thân. Tôi cũng tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ và tôi quyết định khởi nghiệp để thử vận may của cuộc đời mình”, Brit Morin (31 tuổi) chia sẻ.
Brit Morin đã dám đối mặt với sự thất bại và có được thành công như hiện tại
Brit Morin đã không thể tiên đoán sự thành công vượt ngoài mong đợi khi bà quyết định thành lập công ty truyền thông trực tuyến, Brit + Co của mình. Trang web của Brit Morin chủ yếu tập trung vào việc cung cấp nguồn cảm hứng sáng tạo cho những người phụ nữ về bất kì một lĩnh vực nào mà họ đang quan tâm. Với số lượng độc giả lên tới 100 triệu phụ nữ mỗi tháng và 300% tăng trưởng doanh thu trong năm nay, công ty Brit + Co đã thu về một khoản lợi nhuận vô cùng giá trị.
Chia sẻ về sự thành công của bản thân và những lời khuyên dành cho người trẻ tuổi, Brit Morin luôn khẳng định rằng, không có sự thành công nào mà không phải trải qua những thất bại và hầu hết mọi người đều phải chịu những mất mát trước khi được hưởng trái ngọt của thành công.
Hầu hết chúng ta đều sợ thất bại và không dám mạo hiểm với điều này. Tuy nhiên, đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất của những người thành công. Bởi đơn giản là họ dám thực hiện những hoài bão của bản thân, dám chấp nhận thất bại và dám đứng lên sau vấp ngã.
“Sự thất bại và những nguy cơ rủi ro luôn thường trực trong mỗi giờ, mỗi ngày đối với các doanh nhân. Điều này giống như việc bạn đang ở một trạng thái lắc lư và bài học quan trọng nhất là duy trì sự cân bằng mỗi ngày. Vì vậy, nếu bạn đang gặp thất bại, hãy thẳng thắn nhìn nhận những khuyết điểm của bản thân và cố gắng thử lại một lần, hai lần và cho tới khi thành công. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn và muốn từ bỏ ở những giai đoạn đầu. Tuy nhiên, khi đã đạt được thành công bạn sẽ không còn cảm thấy sợ hãi thất bại như lúc đầu và cũng mạnh mẽ hơn để cố gắng”, Brit Morin chia sẻ.
Đặc biệt, cô cũng nhấn mạnh rằng: “Bạn sẽ chẳng bao giờ dễ dàng để có được sự thành công. Vì vậy, hãy luôn giữ suy nghĩ rằng, bạn đang bơi ra biển lớn với một cánh tay bị thương và tất cả những điều bạn cần làm là kiên nhẫn với thành công”.
Nguyễn Linh (Trí thức trẻ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.