CafeLand – Victoria Secret Show là show diễn được hàng triệu người trên thế giới háo hứng chờ đợi mỗi năm. Không chỉ những bộ sưu tập, dàn thiên thần lung linh mà còn bởi vì cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Victoria Secret Show luôn có sức hút mạnh mẽ đối với bất cứ ai.

Ian Stewart, Chủ tịch Tập đoàn Done And Dusted, một trong những công ty chịu trách nhiệm sản xuất cho Victoria Secret Show chia sẻ những kinh nghiệm để tổ chức một sự kiện thành công:

1. Hiểu về thương hiệu

Cho dù bạn đang lập kế hoạch tổ chức sự kiện cho thương hiệu của riêng bạn hoặc cho khách hàng, bạn phải nắm bắt chính xác thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến người tham gia là gì.

Trước khi tổ chức sự kiện cho một thương hiệu, phải nghiên cứu kỹ lưỡng để không mắc phải những sai lầm trong việc truyền tải sai thông điệp của thương hiệu đó. Cũng như đối với Victoria Secret Show, bạn sẽ không bao giờ biết được bí mật của Victoria Secret, nhưng bạn có thể ngày càng hiểu những điều mà Victoria Secret Show muốn gửi đến người xem thông qua việc tìm hiểu và tiếp cận với thương hiệu này trong một thời gian đủ dài.

2. Luôn làm cho sự kiện được tổ chức một cách bắt mắt

Ngày nay, đi đôi với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp cũng là yếu tố quan trọng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Một sự kiện muốn diễn ra thành công cũng vậy, ngoài yếu tố nội dung, hình thức bắt mắt chính là điểm mấu chốt để giữ người tham dự ở lại suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Victoria Secret Show luôn biết cách thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người, những bộ nội y đẹp mắt, dàn thiên thần lung linh, các khách mời nổi tiếng cùng sân khấu ấn tượng, liệu ai có thể rời mắt khỏi sân khấu suốt thời gian diễn ra show diễn.

3. Mời đúng đại sứ

Stewart cho rằng chỉ tập trung chọn một ngôi sao lớn đại diện cho thương hiệu, bất kể có phù hợp với thông điệp thương hiệu muốn gửi gắm hay không là một sai lầm. Mỗi thương hiệu có mỗi cá tính riêng tạo nên sự khác biệt và sức mạnh cho thương hiệu, đại sứ thương hiệu phải thể hiện được giá trị cốt lõi của thương hiệu cũng như phải có nét tương đồng với những đặc điểm mà thương hiệu hướng tới.

Những đại sứ thương hiệu cho Victoria Secret luôn là những tên tuổi đặc biệt nổi bật trong làng người mẫu thế giới. Việc sở hữu đôi chân dài và đẹp thôi vẫn chưa đủ, các người mẫu phải sở hữu một gương mặt thiên thần, nụ cười rạng ngời và thật sự tự tin thì mới có thể đại diện cho Victoria Secret trình diễn những bộ cánh đẹp nhất trong show diễn.

4. Sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội hiệu quả

Truyền thông xã hội hiện nay rất phát triển, đây cũng là cách hiệu quả để quảng bá cho sự kiện sắp diễn ra. Càng nhiều bình luận, chia sẻ về sự kiện, sự kiện càng thu hút sự chú ý nhiều hơn. Một sự kiện thành công hay thất bại hầu như đều được mọi người chia sẻ trên trang cá nhân cũng như các trang cộng đồng.

5. Thu hút sự quan tâm của báo chí

Trước và trong khi diễn ra một sự kiện, thu hút sự quan tâm của báo chí là điều nhất thiết. Báo chí là người đồng hành của sự kiện, giúp sự kiện đến được với cộng đồng. Tầm quan trọng của báo chí là không thể bàn cãi, tạo mối quan hệ tốt với báo chí là điều kiện đầu tiên giúp thương hiệu được quảng bá đến khách hàng mà còn giúp thương hiệu đứng vững những lúc gặp khủng hoảng.

Giống như các phương tiện truyền thông xã hội, Victoria Secret Show cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ báo chí. Mọi hình ảnh, tin tức về quá trình chuẩn bị cũng như thời gian diễn ra sự kiện, báo chí đều cập nhật một cách nhanh chóng đến người xem.

6. Điều chỉnh theo ý kiến phản hồi

Để chuẩn bị cho một chiến dịch hoặc một sự kiện, hãy lắng nghe phản hồi từ đội ngũ của mình cũng như từ những người có liên quan để điều chỉnh cho phù hợp. Mỗi lời góp ý là một cơ hội để bạn chắc chắn hơn về sự thành công của sự kiện. Ngoài ra, một nhà sản xuất phải biết cách lắng nghe và tiếp thu một cách có chọn lọc để tránh những lời chỉ trích không mang tính chất xây dựng.

7. Tin tưởng vào đội ngũ của mình

Khi tạo dựng đội ngũ nhân viên của mình, hãy tìm kiếm những người có thể đồng hành cùng mục đích và sứ mệnh của công ty. Xây dựng một đội ngũ tận tụy với công việc là điều quan trọng còn hơn cả một đội ngũ đầy tài năng. Thay vì người đứng đầu làm tất cả những việc quan trọng, hãy tin tưởng giao lại cho đội ngũ của mình, đó là cách hữu hiệu để một sự kiện diễn ra thành công.

8. Thích nghi và phát triển

Mỗi ngành công nghiệp đều đang thay đổi với tốc độ nhanh, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, vì vậy, các doanh nghiệp phải nắm bắt những sáng kiến mới nhất để sống sót. Mọi công ty đều phải học cách đối phó với tình huống bất ngờ xảy ra và thích nghi để phát triển.

Victoria Secret Show không giữ nguyên khuôn mẫu từ trước mà mỗi năm có mỗi điều chỉnh để phù hợp với xu hướng và thị hiếu của khách hàng. Vì vậy, cứ mỗi khi sắp diễn ra Victoria Secret Show, hàng triệu người trên thế giới lại tò mò muốn xem năm nay hãng này sẽ đem đến điều gì mới lạ.

Thủy Tiên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 8 lời khuyên từ nhà sản xuất Victoria Secret Show về tổ chức sự kiện

    8 lời khuyên từ nhà sản xuất Victoria Secret Show về tổ chức sự kiện

    11/12/2013 9:15 AM

    CafeLand – Victoria Secret Show là show diễn được hàng triệu người trên thế giới háo hứng chờ đợi mỗi năm. Không chỉ những bộ sưu tập, dàn thiên thần lung linh mà còn bởi vì cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Victoria Secret Show luôn có sức hút mạnh mẽ đối với bất cứ ai.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.