-
Khi nào đích thân CEO nên gửi thư cho khách hàng?
21/11/2019 10:55 AMTrong một số trường hợp, đích thân CEO gửi email đến khách hàng lại là những cách tiếp cận hiệu quả nhất
-
Nắm bắt những khách hàng “khó chiều”
02/11/2019 9:32 AMMột Giám đốc Kinh doanh (CCO), dù là ở ngành nghề nào, lĩnh vực nào thì cũng có nhiệm vụ quan trọng là tìm cách thu hút khách hàng, tối đa hóa lợi nhuận.
-
Upselling - Nghệ thuật "dụ dỗ" khách hàng không thể bỏ qua
31/10/2019 2:15 PMUpselling không chỉ giúp bạn có doanh thu bán hàng lớn hơn, mà trên hết nó cũng sẽ giúp khách hàng hưởng lợi.
-
Chiến lược thu hút khách hàng của thương hiệu cao cấp
17/10/2019 5:25 PMChiến lược của các thương hiệu xa xỉ là biến sản phẩm thành một tác phẩm nghệ thuật, chứ không phải là món hàng tiêu dùng bình thường.
-
Mẹo để khách hàng tình nguyện quảng cáo miễn phí cho thương hiệu
24/04/2019 10:27 AMPhần lớn người tiêu dùng trong độ tuổi 18-35 đề cao sự chân thực hơn mẫu mã và sự hoàn hảo, nên họ có xu hướng xa lánh những doanh nghiệp hay dùng phép so sánh hơn nhất để tiếp thị.
-
Hiểu hành vi khách hàng - chìa khóa thành công trong bán hàng
31/01/2019 2:22 PMThấu hiểu hành vi khách hàng (consumer behavior) là nhân tố quyết định thành bại của các chiến lược marketing.