Dưới đây là 5 cách đơn giản mà các công ty nên sử dụng trong thời gian đến.
1. Làm điều gì đó tốt đẹp thay mặt cho khách hàng.
Công ty có thể thực hiện một chương trình từ thiện, chuyến đi thăm những người khó khăn nhân danh khách hàng, một số đại diện khách hàng sẽ trực tiếp tham gia để chương trình trở nên thực tế hơn. Công ty cũng có thể thực hiện chương trình tài trợ cho một cuộc thi tổ chức trong thời gian này, khách hàng vừa có thể đến tham gia vừa cảm thấy tự hào vì mình là một thành viên tạo nên cuộc thi này. Tổ chức các hoạt động này, công ty không những thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng mà còn nâng cao được danh tiếng của công ty.
2. Gửi thiệp
Nếu công ty không có đủ ngân sách để mua quà cảm ơn cho từng cá nhân, công ty bạn chỉ cần gửi tặng khách hàng một tấm thiệp để nói lên lời tri ân của mình đến với họ. Một tấm thiệp được chuẩn bị chu đáo và sáng tạo sẽ đại diện cho mối quan tâm của công ty đối với khách hàng và có được sự đánh giá cao của họ.
Hình thức của thiệp có thể là thiệp giấy hoặc thiệp qua email. Tùy vào từng đối tượng khách hàng mà mỗi tấm thiệp sẽ được gửi dưới những hình thức khác nhau. Nếu khách hàng của bạn là một người có xu hướng thân thiện với môi trường, gửi một e-card sẽ là một ý tưởng tuyệt với.
3. Giảm giá
Trong những ngày nghĩ, mọi người thường đi mua sắm, nhất là đối với những khách hàng đã có người yêu. Một đợt giảm giá lớn là một cách đơn giản và được sử dụng phổ biến nhưng vẫn đạt được hiệu quả lớn. Giảm giá là một cách thể hiện sự tri ân đối với khách hàng trung thành của công ty bằng cách vừa thỏa mãn nhu cầu mua sắm vừa không làm vơi túi tiền của họ.
Đồng thời với việc tri ân khách hàng, giảm giá sẽ giúp gia tăng doanh thu thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đến với sản phẩm của doanh nghiệp.
4. Tổ chức sự kiện
Gặp gỡ khách hàng trực tiếp trong một sự kiện là một cách tuyệt với để thể hiện sự chu đáo của công ty đối với họ. Quan trọng hơn, trong khi gặp mặt, mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng sẽ bền chặt hơn nhờ có sự tin tưởng qua những buổi nói chuyện thân mật như vậy.
5. Thực hiện một chương trình truyền thông xã hội về khách hàng
Xây dựng một chương trình truyền thông để giới thiệu về những khách hàng tuyệt vời cũng như gửi đến họ lời cảm ơn và lời chúc trong những ngày nghỉ là cách hiệu quả để thể hiện sự trân trọng của mình với khách hàng. Cách này không những đảm bảo công ty không bỏ sót một khách hàng nào mà còn giới thiệu hình ảnh cũng như dịch vụ của công ty đến với những khách hàng tiềm năng.
Tùy vào điều kiện tài chính cũng như đối tượng khách hàng của từng công ty, công ty nên lựa chọn một hình thức phù hợp để áp dụng. Nếu chuẩn bị và thực hiện một cách kỹ lưỡng với sự chân thành, công ty sẽ nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng, và ngược lại, đây sẽ là một cách đẩy khách hàng ra xa công ty.
-
Nghệ sĩ, khách mời cảm nhận gì về lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam 2021?
30/12/2021 1:30 PMSàn runway của Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam đã trở thành nơi các ca sĩ thỏa sức cất giọng, người mẫu sải bước, mang đến cho giới mộ điệu những đêm đầy cảm xúc trong âm nhạc và thời trang.
-
Tranh cãi lễ tân phủ bóng hội nghị G20
05/09/2016 10:52 AMNhiều sự cố đã xảy ra trong chuyến đi của Tổng thống Mỹ Barack Obama đến thành phố Hàng Châu, Trung Quốc để dự Hội nghị thượng đỉnh G20 diễn ra vào ngày 4 và 5.9.
-
TP.HCM: Xúc tiến Hội chợ Tuần lễ hàng TP.HCM tại Mátxcơva 2016
22/07/2016 6:19 PMCafeLand - Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga, UBND TP.HCM và Công ty INCENTRA vừa triển khai kế hoạch tổ chức đoàn doanh nghiệp TP.HCM tham gia Hội chợ “Tuần lễ hàng TP.HCM tại Mátxcơva 2016".
-
Trung Quốc bước vào lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm
10/11/2015 10:12 PMDoanh số bán hàng online trong ngày Single's Day (11/11) tại Trung Quốc đã vượt cả sự kiện tương tự - Cyber Monday tại Mỹ.
-
Từ “Black Friday” đến kinh tế lễ hội
07/12/2014 7:56 PM“Black Friday” (*) không chỉ lan tỏa mạnh mẽ như một loại hình kinh doanh “ăn theo” trên mạng xã hội, mà sẽ trở thành Black Friday riêng của VN vào ngày 5-12. Mua sắm online thật sự đang trông chờ sự bùng nổ?N
-
5 cách đơn giản biểu hiện sự tri ân đối với khách hàng trong mùa lễ hội
06/12/2013 8:25 AMCafeLand - Trong khoảng thời gian cuối năm này, nhất là đến mùa lễ hội, các công ty thường tổ chức các hoạt động để gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã gắn bó với công ty suốt năm qua. Có rất nhiều cách mà các công ty có thể cân nhắc.