CafeLand - Trong khoảng thời gian cuối năm này, nhất là đến mùa lễ hội, các công ty thường tổ chức các hoạt động để gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã gắn bó với công ty suốt năm qua. Có rất nhiều cách mà các công ty có thể cân nhắc.

Dưới đây là 5 cách đơn giản mà các công ty nên sử dụng trong thời gian đến.

1. Làm điều gì đó tốt đẹp thay mặt cho khách hàng.

Công ty có thể thực hiện một chương trình từ thiện, chuyến đi thăm những người khó khăn nhân danh khách hàng, một số đại diện khách hàng sẽ trực tiếp tham gia để chương trình trở nên thực tế hơn. Công ty cũng có thể thực hiện chương trình tài trợ cho một cuộc thi tổ chức trong thời gian này, khách hàng vừa có thể đến tham gia vừa cảm thấy tự hào vì mình là một thành viên tạo nên cuộc thi này. Tổ chức các hoạt động này, công ty không những thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng mà còn nâng cao được danh tiếng của công ty.

2. Gửi thiệp

Nếu công ty không có đủ ngân sách để mua quà cảm ơn cho từng cá nhân, công ty bạn chỉ cần gửi tặng khách hàng một tấm thiệp để nói lên lời tri ân của mình đến với họ. Một tấm thiệp được chuẩn bị chu đáo và sáng tạo sẽ đại diện cho mối quan tâm của công ty đối với khách hàng và có được sự đánh giá cao của họ.

Hình thức của thiệp có thể là thiệp giấy hoặc thiệp qua email. Tùy vào từng đối tượng khách hàng mà mỗi tấm thiệp sẽ được gửi dưới những hình thức khác nhau. Nếu khách hàng của bạn là một người có xu hướng thân thiện với môi trường, gửi một e-card sẽ là một ý tưởng tuyệt với.

3. Giảm giá

Trong những ngày nghĩ, mọi người thường đi mua sắm, nhất là đối với những khách hàng đã có người yêu. Một đợt giảm giá lớn là một cách đơn giản và được sử dụng phổ biến nhưng vẫn đạt được hiệu quả lớn. Giảm giá là một cách thể hiện sự tri ân đối với khách hàng trung thành của công ty bằng cách vừa thỏa mãn nhu cầu mua sắm vừa không làm vơi túi tiền của họ.

Đồng thời với việc tri ân khách hàng, giảm giá sẽ giúp gia tăng doanh thu thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đến với sản phẩm của doanh nghiệp.

4. Tổ chức sự kiện

Gặp gỡ khách hàng trực tiếp trong một sự kiện là một cách tuyệt với để thể hiện sự chu đáo của công ty đối với họ. Quan trọng hơn, trong khi gặp mặt, mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng sẽ bền chặt hơn nhờ có sự tin tưởng qua những buổi nói chuyện thân mật như vậy.

5. Thực hiện một chương trình truyền thông xã hội về khách hàng

Xây dựng một chương trình truyền thông để giới thiệu về những khách hàng tuyệt vời cũng như gửi đến họ lời cảm ơn và lời chúc trong những ngày nghỉ là cách hiệu quả để thể hiện sự trân trọng của mình với khách hàng. Cách này không những đảm bảo công ty không bỏ sót một khách hàng nào mà còn giới thiệu hình ảnh cũng như dịch vụ của công ty đến với những khách hàng tiềm năng.

Tùy vào điều kiện tài chính cũng như đối tượng khách hàng của từng công ty, công ty nên lựa chọn một hình thức phù hợp để áp dụng. Nếu chuẩn bị và thực hiện một cách kỹ lưỡng với sự chân thành, công ty sẽ nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng, và ngược lại, đây sẽ là một cách đẩy khách hàng ra xa công ty.

Thủy Tiên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.