Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách các doanh nhân chưa lập gia đình giàu nhất nước Nga.
Vị trí thứ nhất thuộc về doanh nhân đồng sở hữu "Alfa-Group" Mikhail Fridman, với tổng tài sản 13,3 tỷ USD. Ông cũng là người chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng những người giàu nhất nước Nga.
Đại gia Friedman đã ly dị bà vợ Olga từ khoảng 10 năm trước, theo nguồn tin chưa được xác nhận, bây giờ vợ cũ của ông sống tại Pháp. Tỷ phú được coi là độc thân thường xuất hiện tại các sự kiện xã hội với người vợ không đăng ký Oksana (một nhân viên ngân hàng).
Tỷ phú Mikhail Fridman. Ảnh: Sputnik.
Vị trí thứ hai thuộc về cựu chủ nhân "Uralkalia" Dmitry Rybolovlev với khối tài sản 7,7 tỷ USD, xếp thứ 12 trong bảng xếp người giàu nhất nước Nga. Theo Forbes, sau ly hôn tỷ phú Rybolovlev đã chia cho vợ cũ 604 triệu USD. Forbes dự đoán "trong tương lai chắc gì tỷ phú này sẽ quyết định kết hôn một lần nữa".
Tỷ phú Dmitry Rybolovlev. Ảnh: Sputnik.
Tỷ phú độc thân thứ ba trong nhóm giàu nhất là chủ tịch ONEXIM Mikhail Prokhorov với khối tài sản 7,6 tỷ USD, xếp ở vị trí 14 trong bảng xếp hạng người giàu nhất nước Nga. Forbes cho hay, trong năm 2012, Prokhorov đã hứa sẽ kết hôn nếu câu lạc bộ bóng rổ NBA "Brooklyn Nets" do ông sở hữu trong tương lai gần đoạt được cúp vô địch. Tuy nhiên, "Nets" không giành được ngôi vô địch, và đầu năm 2015 Bloomberg đưa tin, Prokhorov sẽ bán câu lạc bộ.
Tỷ phú Mikhail Prokhorov ;Ảnh: Sputnik.
Bảng xếp hạng các đại gia độc thân giàu nhất nước Nga gồm 12 người. Trong danh sách này còn có doanh nhân Sergei Popov, chủ sở hữu sân bay Domodedovo Dmitry Mason, Alexander Svetakov cùng các doanh nhân khác.
Tỷ phú Alexander Svetakov. Ảnh: Sputnik.
Kiều Châu (Bizlive)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.