Chúng ta đều biết người siêu giàu sống hoàn toàn khác chúng ta...và bạn có biết khi nào trở thành người siêu giàu không? Dưới đây là 10 dấu hiệu

Có buồng tắm xa hoa dành cho chó

Một buồng tắm được thiết kế riêng cho chó là thứ mà các chủ vật nuôi là người siêu giàu phải có. Từ California tới New York, người siêu giàu đang lắp đặt những thiết bị như vậy cho con vật 4 chân yêu quý của mình. Vòi sen dành cho chó có thể được thiết kế theo chiều cao của con chó.

Đại dinh thự của bạn phải có một gara để 24 ô tô

Chỉ có máy quay của đài CNBC mới được phép vào trong đại dinh thự siêu bí mật ở Los Angeles. Dinh thự này đặc biệt tới mức không thể tiết lộ tên đường hay khu vực mà nó tọa lạc. Dinh thự này có 5 tòa nhà, 28 phòng ngủ, 36 phòng tắm, 1 salon tóc và ga ra để 24 xe.

Tự tạo một bản sao của tàu Titanic

Tỷ phú Australia Clive Palmer nói, ông đang đóng một bản sao bằng đúng kích cỡ của Titanic và gọi nó là Titanic II. Palmer không nói ông phải chi bao nhiêu tiền song dựa vào kích cỡ và thiết bị trên đó, ước tính tỷ phú này sẽ phải chi ít nhất là 600 triệu USD để đóng một con tàu đồ sộ như vậy. Tại một buổi họp báo, Palmer tuyên bố, đã có 16 người đề nghị trả khoảng 75.000 tới 1 triệu USD để lên tàu trong chuyến đi đầu tiên của Titanic II.

Gờ tường trong nhà được mạ vàng 18 karat

"Dinh thự đá" tọa lạc tại một trong những khu vực giàu có nhất ở Mỹ, 07620 Alpine, New Jersey. Dinh thự này có 12 phòng ngủ, 4 bếp và 19 phòng tắm cùng một phòng tắm riêng cho chó. Chủ nhà cho biết, riêng đá ốp mặt tiền đã có giá hơn 4 triệu USD. Về nội thất, chủ nhà không tiếc tiền, và cho mạ toàn bộ gờ tường bằng vàng 18 karat.

Khi ngày tận thế xảy ra, bạn vẫn an toàn trong hầm trú ẩn của mình

Người siêu giàu không chỉ có nhà riêng để trượt tuyết và tắm nắng mà họ còn có cả nhà để ở khi thế giới sập xuống. Tại một địa điểm bí mật ở Kansas, hầm tên lửa không sử dụng đã được chuyển thành hầm trú ẩn xa hoa để người siêu giàu có thể sống trong đó vào ngày tận thế. Tuy nhiên, an toàn cũng có cái giá của nó. Theo đó, một tầng có giá 3 triệu USD, đủ cả bể bơi và nơi ở cho chó.

Bạn có bộ sưu tập thú nhồi giá triệu đô tại căn hộ ở Bờ tây New York

Muốn nghe nhạc, mời ngay một nghệ sĩ piano nổi tiếng đến biểu diễn riêng cho bạn

Tại sao phải đi tới một buổi hòa nhạc khi có thể đem nó tới với bạn. Lois Pope sở hữu một ngôi nhà ở ngoại ô Aspen, Colorado và bà đã mời nghệ sĩ piano Lola Astanova tới chơi piano trong phòng khách nhà mình. Pope là vợ góa của người sáng lập của báo khổ nhỏ The National Enquirer chuyên phát tại siêu thị.

Thảm trong phòng ngủ của bạn rất đắt, loại thảm có bản quyền

Nhà thiết kế của những người siêu giàu Sue Firestone nói, thảm phòng ngủ làm cho người giàu phải có bản quyền để không ai có được cái giống y như vậy.

Ý tưởng trang trí cho bữa tiệc là tạo ra một khu rừng treo, rủ từ trên trần xuống

Hàng ngày bạn lái xe tới chỗ làm trên một chiếc Lamborghini mạ vàng

Hoài Linh (CNCB)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.