Glassdoor.com vừa công bố danh sách cuộc khảo sát bình chọn những công ty làm việc tốt nhất năm 2013 dựa trên sự hài lòng của nhân viên. Một phần tư trong số đó là các công ty công nghệ.

Chúng tôi đã sàng lọc thông qua danh sách để tìm 10 công ty có chính sách “tuyệt vời” nhất về lương, thưởng, người lãnh đạo, văn hóa công ty, tiềm năng …

Sau đây là danh sách 10 công ty:

1. Riverbed Technology

Glassdoor xếp hạng: 3
Giám đốc điều hành: Jerry M. Kennelly
Nhân viên hài lòng: 4,3 /5


Một nhân viên kỹ thuật ở Massachusetts nghĩ rằng: “Công ty đang ngày càng phát triển, nhanh chóng nắm bắt cơ hội trong kinh doanh. Chúng tôi được làm việc với một tập thể những người thông minh và sống trong một môi trường mở”.

2. National Instruments

Glassdoor xếp hạng: 8
Giám đốc điều hành: James J. Truchard
Nhân viên hài lòng: 3,8 /5


Austin ở bang Texas – kỹ sư phần mềm nghĩ rằng: National Instruments là môi trường làm việc có hệ thống, những phản hồi của người lao động được giải quyết nhanh chóng. Bạn sẽ được làm việc trong môi trường vui vẻ và hạnh phúc khi bạn làm việc trong văn phòng và bạn sẽ dễ dàng có được những người bạn tuyệt với mà bạn không phải mất công tìm kiếm, đó chính là đồng nghiệp của bạn.

3: Rackspace

Glassdoor xếp hạng: 15
Giám đốc điều hành: A. Lanham Napier
Nhân viên hài lòng: 3,8 /5


Rackspace Giám đốc sản phẩm III ở bang Texas nghĩ rằng: “Bạn sẽ được làm việc ở một thiên đường công nghệ hàng đầu trên thế giới. Nơi đó bạn sẽ thấy mọi người làm việc rất chăm chỉ nhưng rất hạnh phúc.

4: Akamai

Glassdoor xếp hạng: 17
Giám đốc điều hành: Paul L. Sagan
Nhân viên hài lòng: 3,9 /5


Austin ở bang Texas nghĩ rằng: "Tôi thích đi làm việc mỗi ngày, bạn chỉ có thể cảm nhận được sự tích cực, một năng lượng tràn trề khi bạn bước vào cửa, nơi mà bạn có những người bạn. Bạn ở đây để đóng góp, để cống hiến, tạo ra những dự án mới... chỉ cần chăm sóc các khách hàng thật tốt, thì phần còn lại là niềm vui và trò chơi.

5: Workday

Glassdoor xếp hạng: 19
Giám đốc điều hành: Aneel Bhusri
Nhân viên hài lòng: 3,9 /5


Pleasanton kỹ sư phần mềm ở bang California nghĩ rằng: "Nguồn lực, con người, văn hóa tuyệt vời và đồ ăn miễn phí. Có nhiều điều để làm trong một ngày nhưng chúng tôi rất vui, hăng say sản suất.

6. Salesforce.com

Glassdoor xếp hạng: 22
Giám đốc điều hành: Marc Benioff
Nhân viên hài lòng: 3,7 /5


Một nhân viên của công ty nghĩ rằng: Thật tuyệt khi được làm việc trong môi trường có những người sếp tuyệt vời, doanh số bán hàng không ngừng tăng lên. Sản phẩm dẫn đầu thị trường và không ngừng đổi mới để giải quyết tốt các vấn đề của khách hàng. Bên cạnh những kỳ nghỉ tuyệt vời thì giám đốc điều hành còn cho nhân viên 500 vé tham gia các trò chơi tại công viên vui chơi giải trí. Ngoài ra nhân viên còn được 5 tuần nghỉ phép và trả lương cả cho cha mẹ khi con họ đang làm việc ở đây.

7. Citrix Systems

Glassdoor xếp hạng: 23
Giám đốc điều hành: Mark B. Templeton
Nhân viên hài lòng: 3,8 /5


Santa Clara ở California - kỹ sư phát triển phần mềm cao cấp nghĩ rằng: "Citrix là nơi mà văn hóa công ty luôn “rộn ràng” trước khi khởi động một ngày làm việc. Công ty có những dự báo tuyệt vời để thống trị thị trường Desktop Server và cung cấp từng phân đoạn ứng dụng cho doanh nghiệp. Trong tương lai công ty có một tốc độ tăng trưởng tốt và sẽ mở rộng hơn trong thời gian tới”.

8. Agilent Technologies

Glassdoor xếp hạng: 30
Giám đốc điều hành: Bill Sullivan
Nhân viên hài lòng: 3,6 /5


Santa Rosa ở California - kỹ sư phần mềm nghĩ rằng: "Agilent làm cho các sản phẩm trở nên đẳng cấp hơn trên thế giới và thật tuyệt khi bạn là một phần trong đó. Bạn không phải làm việc quá sức và luôn được khuyến khích để tiếp tục phát triển”.

9. Intel

Glassdoor xếp hạng: 31
Giám đốc điều hành: Paul S. Otellini
Nhân viên hài lòng: 3,7 /5


Hillsboro ở Oregon nghĩ rằng: “Lợi ích tốt, lương cao, Intel đem đến cho nhân viên những điều tốt nhất. Được làm việc với những người thông minh, một công ty tầm cỡ và môi trường làm việc rất thân thiện. Bạn rất dễ nói chuyện với bất cứ ai bất kể họ ở vị trí cao hay thấp. Khi gặp rắc rối trong công việc riêng hay chung bạn có thể nói với quản lý, họ sẽ giúp bạn cân bằng công việc và cuộc sống.

10. Red Hat

Glassdoor xếp hạng: 33
Giám đốc điều hành: Jim Whitehurst
Nhân viên hài lòng rating: 3,8 /5


Raleigh ở phía bắc Carolina thì nghĩ rằng: Thật tuyệt vời khi bạn làm việc trong môi trường công nghệ mới, nhân viên được khuyến khích góp ý để phát triển công công ty. Red Hat có một lực lượng lao động tài năng hàng đầu, họ sống ở khắp nơi trên thế giới.

Theo Doanhnhanthanhdat.net/NĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.