Mỗi doanh nhân đều có những nỗ lực khác nhau để mang lại những giá trị không chỉ cho bản thân mà cho nhiều người khác. Hãy nghe những “biểu tượng kinh doanh” nói về niềm đam mê của mình để tìm lấy nguồn cảm hứng sáng tạo và động lực cho công việc.

Steve Jobs (đồng sáng lập Apple): "Thời gian có hạn do đó đừng lãng phí để sống cuộc sống của người khác. Đừng bị mắc kẹt bởi những giáo điều – nghĩa là sống sao cho phù hợp với những suy nghĩ của người khác. Đừng để tiếng ồn của các ý kiến khác xung quanh nhấn chìm tiếng nói bên trong bạn. Và quan trọng nhất, hãy dũng cảm đi theo sự mách bảo của trái tim và trực giác của bạn. Chúng biết những gì bạn thực sự muốn trở thành. Mọi thứ khác đều chỉ là thứ yếu”.

Walter Elias aka 'Walt Disney (đồng sáng lập Walt Disney): "Tất cả những giấc mơ đều có thể trở thành sự thật nếu chúng ta có đủ can đảm để theo đuổi chúng”.

Richard Branson (Chủ tịch tập đoàn Virgin): "Động lực lớn nhất của tôi? Chỉ cần để bản thân tiếp tục được thử thách. Tôi thấy cuộc sống giống như một trường đại học, mỗi ngày tôi đều đang học một cái mới”.

Oprah Winfrey (Nữ hoàng truyền thông): "Mỗi khi bạn tuyên bố những gì bạn muốn hoặc tin rằng, bạn là người đầu tiên nghe nó. Đó là một thông điệp dành cho bạn và những người khác về những gì bạn nghĩ mình làm được. Đừng áp đặt mức cao nhất cho bản thân mình”.

Bill Gates (Chủ tịch của Microsoft): "Thật là tốt để ăn mừng thành công, nhưng quan trọng hơn là để ý đến những bài học của sự thất bại”.

Henry Ford (Người sáng lập của Công ty Ford Motor): "Thất bại chỉ đơn giản là cơ hội để bắt đầu lại một cách thông minh hơn. Một công ty hoàn toàn dành cho dịch vụ họ chỉ sẽ có lo lắng về lợi nhuận. Điều này sẽ khiến họ xấu hổ”.

Larry Page (Đồng sáng lập của Google): "Bạn không cần phải có một công ty 100 người để phát triển ý tưởng đó".

Warren Buffett (Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Berkshire Hathaway): "Phải mất 20 năm để xây dựng một danh tiếng và năm phút để hủy hoại nó. Nếu bạn nghĩ về điều đó, bạn sẽ làm những việc khác biệt".

Russell Simmons (Người sáng lập Def Jam Records): "Tôi đã được ban phước để tìm những người thông minh hơn tôi, và họ giúp đỡ tôi thực hiện tầm nhìn của tôi ".

Jeff Bezos (Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Amazon): "Một trong những sai lầm lớn của mọi người là cố gắng ép buộc bản thân quan tâm về một điều gì đó. Bạn không chọn đam mê của bạn, đam mê của bạn chọn bạn.

Theo doanhnhanthanhdat.net/NĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.