V-Italy

  • 135 Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô Thị SaLa, Thủ Thiêm, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: Đang cập nhật
    Fax: 028 3620 5857
    E-mail: [email protected]
    Website: http://v-italy.vn

1. Giới thiệu chung:

Câu chuyện thương hiệu V-Italy:

- Trong ngành nội thất tại Việt Nam, Thương hiệu Phố Vip đã từ lâu không còn xa lạ đối với thị trường trong những năm gần đây. Tuy nhiên, đứng trước xu hướng phát triển mạnh mẽ của thị trường và nhu cầu tiêu dùng cao cấp của khách hàng ngày càng tăng. Công ty nội thất Phố Vip sẽ ra mắt hệ thống Showroom V-Italy đạt chuẩn Châu Âu trên toàn quốc. Với quy mô lên tới 20.000 m2 không gian trưng bày ấn tượng. V-Italy là nơi hội tụ trên 15 thương hiệu Italy danh tiếng về chuyên ngành Nội, Ngoại thất, Thiết bị vệ sinh như: Status, Hafro, Geromin, Cuborosso, Geda, Jolynox, Ginceque, Bianchini, Barazza, Radomote, Saunavita, Cristalli… tại thị trường Việt Nam.

- Chiến lược của V-Italy là tạo sự khác biệt trong văn hóa tiêu dùng tiện ích nhất. Hòa nhập với phong cách và chất lượng Châu Âu đẳng cấp, đặc biệt là nền văn hóa Italy trong ngôi nhà Việt. Với mong muốn góp phần hoàn thiện và khẳng định giá trị gia tăng cho những công trình kiến trúc tại Việt Nam. Với lợi thế độc quyền các thương hiệu trên. V-Italy sẽ cung cấp các sản phẩm có công nghệ vượt trội, chất lượng và kiểu dáng sang trọng đặc trưng Italy trong chuyên ngành Nội, Ngoại thất đã đánh dấu kết quả tích cực trong việc xúc tiến thương mại Việt – Italy.

- Với lợi thế showroom đạt chuẩn Châu Âu, V-Italy sẽ được triển khai và ra mắt thương hiệu vào cuối Quý I/2017. Đây sẽ là cơ hội khách hàng có thể trải nghiệm sự hòan mỹ, tinh hoa của nền văn hóa Châu Âu nói chung. V-Italy cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. V-Italy là “Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Và Đẳng Cấp”.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Cung cấp sản phẩm nội thất

- Tư vấn thiết kế

- Tư vấn phong thủy

3. Các dòng sản phẩm:

- Sofa, Bộ bàn ăn, Bộ giường hiện đại, Bộ giường cổ điển, Bộ giường trẻ em, Bàn làm việc




Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.