Công ty CP đầu tư và tư vấn NamLand

  • 60 đường D1, Khu dân cư Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 0906 999 161
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://namanh.net.vn/

  • Nhà phố thương mại The Song - Thanh Long Bay Bình Thuận

    Nhà phố thương mại The Song - Thanh Long Bay Bình Thuận

    11/07/2022 2:57 PM

    The Song là phân khu thứ 3 nằm trong quần thể Khu đô thị nghỉ dưỡng và du lịch thể thao biển Thanh Long Bay, tọa lạc trên mặt tiền tuyến đường biển quốc gia ĐT19B, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Công ty CP đầu tư và tư vấn NamLand được thành lập vào ngày 01-02-2016, là đơn vị phân phối và tiếp thị bất động sản với các chuyên viên môi giới nhiều kinh nghiệm và đã từng tham gia nhiều dự án bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam như Galleria, Sea Links, The Flemington,…
Với quy trình và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, Namland sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ về nghiên cứu thị trường, xây dựng và tư vấn chính sách phân phối, chiến lược tiếp thị dự án, tổ chức thực hiện và cam kết với nhà đầu tư về tính hiệu quả và thành công của các chiến dịch.
Chúng tôi mong muốn trở thành đối tác tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị cho các loại hình dự án bất động sản lưu trú và du lịch. Thông qua từng dự án được phát triển, Namland muốn đem lại cho cộng đồng một cuộc sống văn minh, hiện đại với tiêu chuẩn và chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.
2. Lĩnh vực hoạt động:
- Đầu tư, phát triển dự án bất động sản.
- Tư vấn dịch vụ bất động sản lưu trú, du lịch.
3. Dự án thực hiện:
- Dự án The Coast Villas
- ....
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.