Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát

  • Tầng 3B, Tòa nhà Pax Sky, 186 Nguyễn Thị Minh Khai, , Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 38 888 555 - Hotline: 0939.386.388
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://tienphatcorp.com/

  • Bất động sản khu Nam Sài Gòn thu hút nhà đầu tư Nhật Bản

    Bất động sản khu Nam Sài Gòn thu hút nhà đầu tư Nhật Bản

    04/01/2018 9:01 AM

    Năm 2017 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản tại khu Nam Sài Gòn, trong đó nổi bật với các dự án hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp địa ốc Việt Nam và các nhà đầu tư Nhật Bản.

  • Tiến Phát “bắt tay” đối tác Nhật phát triển dự án Ascent Riverside

    Tiến Phát “bắt tay” đối tác Nhật phát triển dự án Ascent Riverside

    04/11/2016 1:30 PM

    CafeLand - Hôm qua (3/11), Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Tiến Phát đã công bố hợp tác với 2 đối tác Nhật Bản là Công ty Sanei Kenchiku Sekkei và Pressance Corporation tại Tp.HCM.

  • Grand Riverside – Đẳng cấp sống Châu Âu giữa trung tâm quận 4

    Grand Riverside – Đẳng cấp sống Châu Âu giữa trung tâm quận 4

    18/10/2016 8:02 AM

    Nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, quận 4, Grand Riverside sở hữu một vị trí thuận lợi để kết nối đến trung tâm quận 1 và các khu vực nội thành. Các căn hộ với phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu cổ điển, được lấy cảm hứng từ tinh hoa kiến trúc Paris mang đến cho khách hàng chất lượng sống đẳng cấp.

  • Soho Premier: Cơ hội đón đầu Khu đô thị mới Thanh Đa - Bình Quới

    Soho Premier: Cơ hội đón đầu Khu đô thị mới Thanh Đa - Bình Quới

    13/04/2016 9:08 AM

    Cùng với quy hoạch và hệ thống hạ tầng ngày càng hoàn thiện, Khu đô thị mới Thanh Đa - Bình Quới đang là “điểm nóng” thu hút sự quan tâm của giới đầu tư lẫn người mua nhà ở thực. Các dự án căn hộ có vị trí tốt, giá thành hợp lý luôn được săn tìm. Trong đó, Soho Premier nổi lên như một điểm sáng về một nơi an cư lý tưởng dành cho nhiều đối tượng khách hàng.

  • Ra mắt dự án khu căn hộ cao cấp Riva Park

    Ra mắt dự án khu căn hộ cao cấp Riva Park

    21/12/2015 10:29 AM

    CafeLand – Ngày 20/12, Công ty Đầu tư Địa ốc Tiến Phát đã chính thức giới thiệu dự án khu căn hộ cao cấp Riva Park ra thị trường.

  • The Ascent - trải nghiệm cuộc sống xanh giữa Thảo Điền xanh

    The Ascent - trải nghiệm cuộc sống xanh giữa Thảo Điền xanh

    12/11/2015 9:02 AM

    Nằm ngay tâm xanh của bán đảoThảo Điền bốn mùa lộng gió, dự án căn hộ cao cấp The Ascent – Thao Dien Condominiums như một biểu tượng cho phong cách sống mới, đẳng cấp mà vẫn gần gũi thiên nhiên ngay giữa lòng Sài Gòn phồn hoa.

  • Grand Riverside: Vẻ đẹp vĩnh cửu giữa lòng Sài Gòn

    Grand Riverside: Vẻ đẹp vĩnh cửu giữa lòng Sài Gòn

    11/11/2015 8:59 AM

    Quy định phải có bảo lãnh ngân hàng mới được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai có hiệu lực từ ngày 01/07/2015 ngày càng được khách hàng lưu ý khi quyết định chọn mua sản phẩm bất động sản. Do đó, những dự án đã được ngân hàng bảo lãnh đương nhiên được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

  • The Ascent – Thao Dien Condominiums: Dự án xanh giữa bán đảo Thảo Điền

    The Ascent – Thao Dien Condominiums: Dự án xanh giữa bán đảo Thảo Điền

    17/06/2015 8:03 AM

    Với việc khai trương nhà bán hàng ngày 12/06 vừa qua, đồng thời vinh dự nhận được chứng chỉ EDGE cho công trình “sử dụng tài nguyên hiệu quả”, dự án The Ascent – Thao Dien Condominiums đang thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư cũng như khách hàng đang tìm kiếm một căn hộ lý tưởng.

  • The Ascent – Cơ hội đầu tư hấp dẫn – Thanh toán 22 triệu đồng/tháng

    The Ascent – Cơ hội đầu tư hấp dẫn – Thanh toán 22 triệu đồng/tháng

    07/05/2015 11:50 AM

    Theo số liệu của công ty CBRE, trong quý 1/2015 số lượng căn hộ được bán trên địa bàn TP.HCM là 5.150 căn hộ, tăng gấp 2,6 lần so với cùng kỳ năm trước. Số căn hộ nói trên chủ yếu đến từ 17 dự án ở tất cả các phân khúc hạng sang, cao cấp, trung cấp và bình dân. Trong đó, sôi động nhất vẫn là phân khúc cao cấp, tập trung tại khu vực quận 2.

  • Khởi công phần thân dự án The Ascent Condominiums

    Khởi công phần thân dự án The Ascent Condominiums

    09/01/2015 9:48 AM

    CafeLand - Hôm qua (8/1), Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình đã khởi công phần thân dự án The Ascent Condominiums tại địa chỉ số 58 đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, Tp.HCM.

  • The Ascent hút khách qua 9 lợi ích

    The Ascent hút khách qua 9 lợi ích

    26/12/2014 8:22 AM

    QC - Với những lợi ích vượt trội, The Ascent đang dần trở thành dự án được các cư dân “săn đón” trong thời gian vừa qua.

  • Dự án The Ascent đổi chủ

    Dự án The Ascent đổi chủ

    25/10/2014 10:25 AM

    CafeLand - Hôm qua (24/10), Công ty cổ phần Chip Eng Seng (CES) và Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình (HBH) đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng dự án The Ascent tại Tp.HCM.

  • Căn hộ Ascent Garden Homes Quận 7

    Căn hộ Ascent Garden Homes Quận 7

    03/09/2019 5:27 PM

    Dự án căn hộ Ascent Garden Homes tọa lạc tại số 8 Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Căn hộ The Penta quận Bình Thạnh

    Căn hộ The Penta quận Bình Thạnh

    11/11/2018 9:26 AM

    The Penta (tên gọi khác là chung cư Hoàng Hoa Thám) tọa lạc tại số 201 đường Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, TPHCM. Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến các địa điểm lân cận như sân bay Tân Sơn Nhất, cung đường Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trị, Nơ Trang Long, Lê Quang Định, Phan Đăng Lưu, các tiện ích ngoại khu gồm chợ Bà chiểu, Coopmart Chu Văn An, trường Đại học Văn Lang, trường THCS Nguyễn Văn Bé, trường THPT Hoàng Hoa Thám,…

  • Dự án Ascent Lakeside quận 7

    Dự án Ascent Lakeside quận 7

    17/03/2021 4:06 PM

    Ascent Lakeside tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh ngay giao lộ với đường Huỳnh Tấn Phát tại phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM.

  • Khu căn hộ Ascent Cityview

    Khu căn hộ Ascent Cityview

    06/04/2017 10:46 AM

    Tọa lạc tại số 1C Tôn Thất Thuyết, Phường 1, Quận 4, TP.HCM, Khu căn hộ Ascent Cityview nằm cạnh bờ Kênh Tẻ, cách Quận 1 khoảng 10 phút đi xe.

  • Khu dân cư Senturia Vườn Lài

    Khu dân cư Senturia Vườn Lài

    21/06/2016 9:08 AM

    Nằm ở Khu Nam An Phú Đông, Quận 12, Tp. HCM, Dự án Senturia Vườn Lài có mặt tiền sông Sài gòn – mặt tiền đường Vườn lài và mặt tiền Rạch Gia nối giữa sông Sài Gòn và sông Vàm Thuật,

  • Khu căn hộ Soho Premier

    Khu căn hộ Soho Premier

    28/04/2016 11:07 AM

    Tọa lạc tại 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, trên trục đường huyết mạch để vào khu Thanh Đa – Bình Quới, Soho Premier dễ dàng kết nối đến các quận khu trung tâm cũng như các quận ngoại thành qua các tuyến đường Ung Văn Khiêm, Điện Biên Phủ, Đại lộ Phạm Văn Đồng, Xa lộ Hà Nội,…chỉ chưa đầy 10 phút đi xe.

  • Khu căn hộ Grand Riverside

    Khu căn hộ Grand Riverside

    15/03/2021 4:02 PM

    Tọa lạc tại 278 – 283 Bến Vân Đồn, phường 2, Quận 4, Khu căn hộ cao cấp Grand Riverside có vị trí liền kề khu trung tâm Quận 1 với chỉ chưa đến 10 phút đi xe.

  • Căn hộ cao cấp The Ascent

    Căn hộ cao cấp The Ascent

    26/12/2014 5:32 PM

    Tọa lạc tại số 58 đường Quốc Hương, Quận 2, TP.HCM, The Ascent nằm giữa tâm xanh Thảo Điền trong lành, thoáng mát thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên nhưng chỉ cách Quận 1 chỉ 10 phút di chuyển, kết nối ga Metro số 6 – Thảo Điền, tuyến Metro số 1 chỉ 5 phút.

1. Giới thiệu chung

- Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát là công ty chuyên về đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, Tiến Phát đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh với những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp.

- Công ty Tiến Phát đang góp phần cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng cao theo thời gian.

- Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Công ty Tiến Phát cùng các đối tác luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm. Với động lực là sự tin tưởng từ khách hàng, Công ty Tiến Phát đang ngày càng phát triển để xứng tầm là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín trong thị trường căn hộ tại TP.HCM.

- Tầm nhìn - sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

- Tầm nhìn

Là một trong những công ty đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, phát triển vững mạnh, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng.

- Sứ mệnh

Tập thể Công ty Tiến Phát luôn sáng tạo nỗ lực và kiên trì với mục tiêu tạo ra các khu nhà ở chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu khắc khe của khách hàng và chúng tôi luôn hiểu rõ ngôi nhà là nền tảng cơ bản nhất cho sự phát triển của mỗi gia đình.

- Giá trị cốt lõi

Chính trực – Uy tín – Chuyên nghiệp

2. Lĩnh vực hoạt động

- Đầu tư dự án bất động sản,

4. Các dự án đầu tư:

- Dự án The Ascent - Thao Dien Condominium - 58 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM (đã bàn giao vào năm 2015).

- Dự án Ascent Lakeside - mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM (đang triển khai và hơn 90% căn hộ được sở hữu trong buổi mở bán.

- Dự án Ascent Plaza - Nơ Trang Long, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

- Dự án The Penta - 201 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

- Dự án Ascent Garden Homes - Q.7, TP.HCM

- Dự án Ascent City View - 1C Tôn Thất Thuyết, P.1, Q.4, TP.HCM

- Dự án khu dân cư Long Thới - Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM

- Dự án khu dân cư Phước Lộc Thọ - Xã Phước Lộc, Huyện Nhà Bè, TP.Hồ Chí Minh

Tiến Phát Corporation luôn lấy uy tín, chất lượng là kim chỉ nam xuyên suốt trong mọi hoạt động của mình, xứng đáng trở thành thương hiệu được đối tác, khách hàng ủng hộ và đặt trọn niềm tin. Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Tiến Phát Corp cùng các đối tác luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm.

Tiến Phát Corporation đang ngày càng phát triển để xứng tầm là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường bất động sản cả nước nói chung và tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.