Tập Đoàn A&B

  • 76A Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 38 273 673
    Fax: 028 38 273 675
    E-mail: [email protected]
    Website: Đang cập nhật

  • Khu phức hợp A&B Central Square

    Khu phức hợp A&B Central Square

    23/05/2017 3:13 PM

    Dự án A&B Central Square tọa lạc tại vị trí rất đắc địa giữa ba mặt tiền đường Trần Phú, Lê Thánh Tôn, Hùng Vương, đối diện trực tiếp với Quảng trường, tháp Trầm Hương. Công trình có thiết kế rất độc đáo lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh buồm căng gió ra khơi, không chỉ hướng ra biển, mà còn là một kiến trúc biểu tượng nằm ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang.

1. Giới thiệu chung:

Tập Đoàn A&B với trụ sở chính tọa lạc tại tòa nhà AB Tower, nơi được ví như trái tim của thành phố Hồ Chí Minh, kinh tế và tài chính hàng đầu tại Việt Nam. AB là tập đoàn tiên phong trong ngành công ngiệp bất động sản, sở hữu và quản lý chuỗi khách sạn. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng dọc theo chiều dài bờ biển Việt Nam, đem đến cho khách hàng ấn tượng sâu sắc về chất lượng và dịch vụ hàng đầu

2. Lịch sử hình thành:

- Từ năm 1993, giai đoạn đầu của thời kỳ mở cửa kinh tế thị trường, tập đoàn A&B tiền thân là công ty xây dựng chuyên thi công các khu công nghiệp,các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà máy và các hệ thống showroom caocấp cho các tập đoàn Nhật Bản và quốc tế. Các gói thầu uy tín của A&B group trải dài khắp các tỉnh thành như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đà Nẵng và Buôn Mê Thuột.

- Năm 1996, Tập đoàn A&B mở rộng phát triển những lĩnh vực như thiết kế, thi công và phân phối trang thiết bị nội thất tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia. giai đoạn này, A&B bắt đầu sản xuất đồ gỗ chất lượng cao, mẫu mã đa dạng theo phong cách đương đại. uy tín và tên tuổi của công ty nhanh chóng được khẳng định qua những gói thầu cung cấp nội thất cho các tập đoàn như Nokia và Samsung toàn thị trường miền Nam và miền Trung, thi công hệ thống showroom cho hãng Motorola (tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh) và những dự án tầm cỡ khác.

- Bắt đầu từ năm 2003, A&B group bắt đầu chuyển hướng kinh doanh và trở thành nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp qua các dự án cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Nha Trang và Phú Quốc. Với chiến lược xây dựng một chuỗi các dự án du lịch nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu dọc theo các bờ biển đẹp nhất Việt Nam.

- Năm 2008 toà nhà AB tower – cao ốc văn phòng hạng A toạ lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, số 76A Lê Lai, Quận 1 đi vào hoạt động.

- Năm 2009, khu nghỉ dưỡng biển L’Anmien được khai trương tại Mũi Né, đánh dấu bước khởi đầu của A&B vào thị trường du lịch và khách sạn cao cấp.

- Năm 2011, tập đoàn A&B hợp tác cùng tập đoàn khách sạn Minor, nâng cấp và cải tạo l’Anmien thành khu nghỉ dưỡng resort & spa đẳng cấp 5 sao mang tên Anantara Mũi Né.

- Năm 2016, A&B thực hiện những dự án mang tầm vĩ mô như Nam Nghi Phú Quốc island – khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc; AB Nha Trang Central Square – cao ốc thương mại giải trí hạng sang; khu resort Hòn Hèo – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.

- Tầm nhìn:

+ Tầm nhìn của tập đoàn A&B là mang tới cho bạn những trải nghiệm mới và chia sẻ những điều tuyệt vời này với thế giới.

+ Chúng tôi khởi tạo các dự án lấy cảm hứng từ văn hóa địa phương, kết hợp hài hòa với môi trường thiên nhiên và mang lại chất lượng cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

+ Trên phương diện những người kể chuyện, chúng tôi dệt nên những dự án phát triển bất động sản phong phú và đa dạng, biến những giấc mơ ẩn sâu trong bạn thành hiện thực.

- Sứ mệnh:

+ Trong suốt chặng đường phát triển, chúng tôi luôn tâm niệm sứ mệnh của A&B group là giới thiệu đến du khách và cộng đồng kinh doanh: Những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất và những công trình bất động sản thương mại thành công nhất.

+ Những dự án đặc sắc

+ Những dự án nổi bật

+ Những dự án trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp

+ Tất cả những dự án của a&b đều có điểm chung là toát lên vẻ duyên dáng và thanh lịch, những bản sắc đặc trưng nhất của văn hoá Việt Nam, cộng hưởng những tiêu chuẩn quốc tế mang đến sự thoải mái khác biệt, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng bậc nhất.

- Giá trị cốt lõi:

+ Chủ động: Chúng tôi luôn luôn chủ động hoạch định và thực hiện những ước mơ với lòng nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp.

+ Dũng cảm: Phương châm của chúng tôi là sẵn sàng đón nhận những thử thách mới, dám mơ ước và nỗ lực không ngừng nghỉ, hướng tới sự hoàn hảo, chính trực và hiệu quả cao nhất.

3. Dự án thực hiện:

- Toà nhà AB tower

- Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né.

- Nam Nghi Phú Quốc island

- AB Central Square

- Khu nghỉ dưỡng Gia Hân

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.