Những thiết kế tủ quần áo dưới đây không chỉ đẹp mắt mà còn là giải pháp tuyệt vời cho những phòng ngủ nhỏ.

1. Tủ quần áo kết hợp với giường ngủ

Đây là một thiết kế nội thất đa năng với hệ thống tủ nằm phía dưới gầm giường, dưới dạng ngăn kéo. Căn phòng sẽ trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều. Đặc biệt, trong phòng ngủ của trẻ, sự kết hợp này giúp tăng thêm không gian vui chơi. Các ngăn kéo có thể bố trí ở mặt bên của giường.

Ngoài ra, bạn có thể chọn các thiết kế với bố trí giường ngủ nằm lọt thỏm trong hệ thống thủ cao kết hợp kệ lưu trữ. Cách này tuy gọn gàng, tiết kiệm nhưng lại tương đối bí. Đơn giản hơn là việc lắp đặt hệ tủ nhỏ phía trên đầu giường, tuy không gian chứa đồ không lớn nhưng cũng khá thoáng đãng và ngăn nắp.

2. Tủ quần áo cánh trượt

Với những căn phòng nhỏ hẹp, những cánh cửa trượt luôn là lựa chọn thông minh bởi nó vừa tiết kiệm diện tích, vừa không hề gây cản trở hay vướng víu đến các đồ vật xung quanh. Vì vậy, tủ quần áo cửa trượt luôn là một trong những thiết kế tiện dụng được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ của mình.

3. Tủ mở với vách kính

Vách kính ngăn giữa giường và khu vực treo quần áo vừa tạo ra không gian riêng tư để thay trang phục, vừa không tốn quá nhiều diện tích. Không gian bán mở như thế này khá đẹp mắt, không gây cảm giác nặng nề mà khiến căn phòng thông thoáng hơn.

4. Tủ quần áo bao quanh cửa sổ

Một chiếc tủ quần áo lớn chiếm cả bức tường có cửa sổ không hề làm căn phòng của bạn tối đi mà còn tạo thêm cho bạn một góc ngồi đọc sách đầy lãng mạn. Thiết kế này rất phù hợp với phòng ngủ của những cô nàng nữ tính. Hệ tủ màu trắng vừa giúp cho không gian tươi sáng, đồng thời cũng khiến cho căn phòng trở nên nhẹ nhàng và trang nhã hơn.

Đừng quá lo lắng khi bạn không thể sở hữu một phòng ngủ hoàn hảo với những điều kiện tự nhiên tốt nhất. Những lựa chọn hợp lý về đồ nội thất cũng như sắp xếp không gian luôn là giải pháp tuyệt vời để cải thiện nhược điềm cho căn phòng. Chỉ cần khéo léo bài trí, bạn sẽ có được không gian tuyệt với nhất cho riêng mình.

Chủ đề: Tủ quần áo,
Phan Tuấn (Báo Xây Dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 6 mẫu tủ quần áo được dự đoán "gây bão" năm 2023

    6 mẫu tủ quần áo được dự đoán "gây bão" năm 2023

    Tủ quần áo là một món đồ nội thất quan trọng, không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của chúng ta. Tùy vào đặc điểm, diện tích, phong cách... gia chủ lại có lựa chọn một mẫu tủ phù hợp. Dưới đây là 6 mẫu tủ quần áo được dự đoán là "gây bão" năm ...

  • Những mẫu tủ quần áo không cánh ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

    Những mẫu tủ quần áo không cánh ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

    Tủ quần áo nói riêng và đồ nội thất nói chung trong nhà không chỉ đảm bảo chức năng và không gian lưu trữ mà còn phải hấp dẫn về thị giác, ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.

  • Tủ âm tường và những lợi ích mang lại

    Tủ âm tường và những lợi ích mang lại

    CafeLand - Tủ âm tường là một trong những sản phẩm nội thất thông minh hiện đại được nhiều người chọn lựa. Với nhiều ưu điểm về công năng và thẩm mỹ, tủ âm tường giúp tiết kiệm diện tích và căn phòng trở nên ngăn nắp, gọn gàng mà không kém phần sang ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.