Nếu bạn đang đắn đo chọn lựa cho nhà mình một thiết kế, trang trí phòng tắm ngoài trời , thì chúng tôi xin giới thiệu một vài ý tưởng thiết kế thú vị cho phòng tắm nhà bạn.
Các thiết kế phòng tắm ngoài trời ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Dù cho ở miền khí hậu nào, khô lạnh hay nắng nóng thì các mẫu phòng tắm ngoài trời vẫn luôn có sức hút rất lớn với mọi người bởi sự thoáng gió, ánh sáng, và không khí thiên nhiên làm tăng vẻ lôi cuốn của nó. Đặc biệt hơn nữa, đối với những người làm văn phòng, những người cả ngày cặm cụi bên máy tính và phòng điều hòa, chắc chắn rằng việc sử dụng phòng tắm ngoài trời là một cách tuyệt vời để bạn cảm thấy sảng khoái, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.

Ý tưởng thiết kế phòng tắm ngoài trời


Khi bắt đầu ý tưởng thiết kế một phòng tắm ngoài trời cho gia đình, bước đầu tiên hãy cố gắng tạo không gian mở cho phòng tắm. Một nhà tắm được thiết kế mở giúp bạn thấy thoải mái và mang bạn đến gấn thiên nhiên hơn. Phòng tắm mở cũng giúp bạn vừa ngắm nhìn bầu trời trong xanh của buổi chiều hè, vừa có thể ngâm mình trong bồn tắm mát lạnh và hít thở không khí trong lành ngoài trời.

Bạn có thể lựa chọn bố trí các bồn tắm có phong cách đơn giản hay sang trọng tùy theo gu thẩm mỹ của bạn. Những bồn tắm có kích thước lớn được bày bán khá nhiều trên thị trường hiện nay. Theo chúng tôi, bạn nên chọn loại bồn tắm sao cho phù hợp với không gian ngoài nhà bạn, và cả túi tiền của bạn nữa.
Ý tưởng thiết kế phòng tắm ngoài trời


Bạn nên trang trí phòng tắm bằng các màu sắc hòa cùng màu sắc khung cảnh xung quanh. Nếu xung quanh phòng tắm bạn có nhiều cây xanh hay bồn hoa, thì nên chọn gam màu chủ đạo như be, vàng nhạt, xanh nhạt để có thể hài hòa với màu xanh của lá. Với các phòng tắm ngoài trời gần khu vực bể bơi thì các màu xanh dương, xanh lá và màu cam là thích hợp hơn cả. Các màu sắc gây ấn tượng mạnh như màu đen hay màu đỏ, cũng rất hay được sử dụng cho phòng tắm ngoài trời để tạo ấn tượng nổi bật.

Đối với sàn nhà tắm ngoài trời, bạn nên chọn các loại gạch, đá chống trơn để lát nền. Loại đá có màu xám và trắng có thể sử dụng trang trí viền xung quanh nhà tắm. Loại gạch có nhiều hoa văn được dùng để là sáng hơn không gian phòng tắm.
Ý tưởng thiết kế phòng tắm ngoài trời

Ánh sáng cũng là một yếu tố rất cần thiết để tạo cảm giác thư giãn mà bạn nên cân nhắc kỹ cho thiết kế phòng tắm ngoài trời của mình. Ánh sáng từ mặt trời nên được ưu tiên, bởi nó mang đến sự quyến rũ cho phòng tắm. Cuối cùng, hãy trang trí phòng tắm với các chậu cây và dương xỉ. Một chậu cây rậm lá sẽ làm phòng tắm nổi bật hơn rất nhiều.
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.