CafeLand – Cho dù bạn đang chuyển đến một ngôi nhà mới, tìm kiếm để trang trí lại hoặc chỉ muốn có cảm hứng thiết kế nội thất, việc tìm kiếm các chủ đề có thể khó khăn, đặc biệt là đối với phòng ngủ. Một số thiết kế dưới đây sẽ cho bạn những ý tưởng biến phòng ngủ thành nơi hoàn toàn là chốn riêng tư để thư giản, nghỉ ngơi.
Bạn là người yêu thích sự cầu kì, xa hoa thì phong cách Ma-rốc với thiết kế lạ, đầy màu sắc sẽ mang lại cho bạn không gian ấm cúng, sang trọng.
Đừng ngại ngần pha trộn màu sắc đậm với nội thất màu tối. Căn phòng nhìn vào phức tạp nhưng sang trọng, sàn gỗ tự nhiên sẽ giữ mọi thứ trông giản dị hơn.
Hãy thử kết hợp các chi tiết trong phòng cùng một họa tiết đơn giản và bạn sẽ ngạc nhiên vì sự ăn khớp của chúng.
Bạn có thể làm ấn tượng phòng ngủ của mình bằng cách trang hoàng bức tường bằng tranh nghệ thuật, thỏa sức tưởng tượng và thể hiện ý tưởng theo ý thích, tạo không gian riêng tư cho mình. Sử dụng ga trải giường, rèm cửa và các phụ kiện với màu sắc phù hợp để mang lại kết quả hoàn hảo nhất.
Mang thiên nhiên vào tận phòng ngủ của bạn.
Phòng ngủ đơn giản với một cánh cửa lớn, tạo không khí an lành, yên tĩnh.
Bạn muốn có một cảm giác siêu nữ tính nhưng không quá ngọt ngào? Hãy để phòng ngủ tuyệt đẹp này tạo cảm hứng cho bạn. Giữ lại chút đốm hồng với ga trải giường, tập trung vào nội thất màu trắng hoặc màu kem. Điểm nhấn tinh tế cho căn phòng này chính là sắc tối của các khung ảnh giữ cho mọi thứ trông mới mẻ và ấn tượng hơn.
Nếu căn phòng của bạn không đủ ánh sáng, hãy sắm cho mình một bộ ga giường thật nhiều màu sắc với các họa tiết cổ điển được in to.
Kết hợp sáng tạo với màu xanh tươi sáng và màu tía như mang cả mùa hè bên bờ biển vào phòng của bạn. Cảm giác sảng khoái, tươi mát sẽ xua tan mệt mỏi khi bạn bước vào căn phòng này.
V.Ngọc (Redonline)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.