CafeLand - Hãy cùng khám phá cách thiết kế nội thất sinh động, đầy màu sắc của nhà thiết kế người Ba Lan, Sabina Królikowska.

Gian bếp hiện đại thường có xu hướng nhỏ hơn. Do vậy việc sử dụng màu sắc trong góc bếp sẽ khiến không gian thoải mái hơn. Bổ sung thêm những bình hoa tươi nhỏ xinh để căn phòng trông bắt mắt hơn.

Những chiếc bàn ăn bằng nhựa cứng có thể gấp lại được giúp bạn dễ dàng hơn nếu cần xếp lại hoặc di chuyển.Những chiếc ghế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng đem lại cái nhìn tươi trẻ hơn.

Căn phòng đơn giản nhưng không hề nhàm chán với những màu nổi như cam neon, hồng, đen và trắng.

Ở thiết kế thứ 2 là một căn hộ trên tầng áp mái có diện tích nhỏ, Sabina Królikowska đã biến nó thành nơi nghỉ ngơi khá thoải mái và đẹp mắt.

Những ô cửa sát mái giúp căn nhà sáng và thoáng.

Ngoài nhược điểm diện tích nhỏ, căn hộ áp mái này còn bị hạn chế về chiều cao và nhiều góc cạnh, nhà thiết kế đã khéo léo dùng màu trắng để giúp không gian trông rộng hơn trong khi đó sử dụng các vách ngăn mỏng cùng màu để phân chia các khu vực phòng khách, nhà bếp.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.