CafeLand – Trang trí nội thất luôn là vấn đề được quan tâm vì nó không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn thể hiện đẳng cấp mang dấu ấn phong cách riêng của chủ nhân ngôi nhà. Những xu hướng thiết kế nội thất dưới đây của các nước sẽ giúp bạn có những ý tưởng trang trí cho căn nhà của mình.
Nga: Trộn lẫn giữa cổ điển và hiện đại
Thiết kế chính của xu hướng này chính là phong cách tân cổ điển ấn tượng. Trong các căn nhà hiện đại, các đồ cổ đắt tiền được kết hợp hài hòa với đồ nội thât hiện đại ghế sofa, rèm cửa, thảm…
Đức: Thanh lịch, tao nhã
Xu hướng này lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang trí liên quan đến những vật liệu xa hoa như vàng, đồng, nhung… tạo nét thanh lịch quyến rũ với đầy đủ công năng và hiện đại.
Ấn Độ: Sự trở lại của đồ thủ công
Do công nghiệp hóa, tầm quan trọng của nghề thủ công ở Ấn Độ đã giảm và các nhà thiết kế đang nổ lực để làm sống lại nó. Điểm nhấn cho xu hướng này từ các họa tiết, kiểu dáng, màu sắc trên các tấm thảm, nệm, khăn tắm, ga trải giường…được may thủ công một cách tinh xảo đầy tính nghệ thuật.
Tây Ban Nha: Kết hợp tinh tế truyền thống với thiết kế trẻ
Với khung nền màu trắng chủ đạo, căn phòng sẽ càng thêm nổi bật khi được thêm vào những màu sắc tự nhiên tạo điểm nhấn ấn tượng. Thiết kế này cho không gian như được mở rộng, không khí tươi mát phù hợp nhịp sống hiện đại.
Mexico: Xu hướng Vintage hiện đại
Phong cách thiết kế này có sự pha trộn và phá cách nhằm tạo nên một không gian hài hòa, độc đáo. Vintage hiện đại là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển truyền thống với phong cách hiện đại mà hoàn toàn không phải lo lắng kiểu nội thất của mình trở nên lạc hậu hay lỗi mốt. Thiết kế này mang lại cảm giác bước vào không gian hoài cổ đậm nét lãng mạn, dịu dàng. Vốn coi trọng truyền thống nên xu hướng này đang rất được ưa chuộng trong thiết kế của người Mexico.
Nhật Bản: Mang thiên nhiên vào nhà
Sự thật ngày nay ở hầu hết các khu dân cư, đô thị, đặc biệt là Tokyo với không gian chật hẹp, không có các khu vườn riêng, họ muốn đưa không gian xanh vào chính ngay trong ngôi nhà của họ. Lối thiết kế tối giản này như tôn trọng truyền thống văn hóa, tình yêu thiên nhiên mang đậm dấu ấn cá nhân của người Nhật.
Italia: Tương phản – đối lập
Đây là xu hướng khá phổ biến ở Italia, người ta thích sử dụng các màu sắc tương phản đối lập của đồ nội thất kim loại với đồ thủ công tạo nét hài hòa trong thiết kế. Các chi tiết kim loại được sử dụng trang trí tạo sự nổi bật và cái nhìn bắt mắt.
Hy lạp: Phong cách truyền thống
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và bắt nguồn từ sự đơn giản và cởi mở, thiết kế và trang trí nội thất căn hộ theo phong cách truyền thống Hy Lạp là một phong cách điển hình của sự vinh quang và quyền quý, đòi hỏi sự tinh tế và cầu kỳ đến từng chi tiết. Ở phong cách thiết kế và trang trí nội thất bao gồm sự cân bằng đối xứng thông qua hình dạng, hoa văn, kết cấu và màu sắc.
Mỹ: Phong cách phóng khoáng
Cách lựa chọn đồ trang trí nhà cửa của người Mỹ thường phóng khoáng, không gò bó, phù hợp với những chủ nhân yêu nét đẹp cổ xưa, nhưng mang hơi hướng hiện đại, đơn giản.
V.Ngọc (HB)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.