Mùa hè nóng nực, đôi khi bạn lại muốn mời vài người bạn về căn nhà ngoại ô của mình để cùng tận hưởng không khí trong lành của miền đồng quê và quên đi những mệt mỏi thường ngày ở phố phường tấp nập. Chiếc cổng là thứ đầu tiên tạo nên ấn tượng cho họ. Vậy bạn sẽ làm thế nào để cho những người bạn mình không thể nào quên được những ấn tượng tốt đẹp đó. Những mẹo nhỏ sau có thể giúp bạn điều đó.
1. Tận hưởng sự lãng mạn

Còn gì lãng mạn bằng những lùm bông giấy trắng bên cạnh hàng rào trắng nhọn lượn sóng và những bụi hoa hồng leo. Một sự kết hợp hoàn hảo cho mọi khu vườn ngoại ô, nhất là khi bạn lại có một vi-la tuyệt hảo bên trong vườn.

2. Hai trong một


Vùng Ngoại Ô, Tôi Có Cổng Nhà Xinh

Một chiếc cổng đan bằng những dây thép đơn giản được kết hợp với những khóm hoa hồng tạo ra một lối vào đẹp mà không làm cản trở tầm nhìn. Thêm một chiếc cổng lớn hơn và những lùm cây ở phía sau, như sự nhắc lại duyên dáng mà không làm cho lối đi bớt thông thoáng.

3. Gửi lời chào bằng hoa


Vùng Ngoại Ô, Tôi Có Cổng Nhà Xinh

Lối đi đầy hoa như muốn thay lời chủ nhân chào đón mọi người bước vào khu vườn tràn trề hương sắc. Những cây hồng leo, cỏ roi ngựa và những cây hoa chuông tạo ra một lối vào quyến rũ, hứa hẹn một thiên đường phía sau cánh cổng

4. Tạo điểm nhấn giữa hoàng hôn


Vùng Ngoại Ô, Tôi Có Cổng Nhà Xinh

Một ngôi nhà gỗ đẹp càng được lộng lẫy hơn trong ánh bình minh hoặc khi hoàng hôn đang buông xuống, khi mà ánh mặt trời có thể xuyên vào bên trong những cách cửa. Tận dụng điều đó và sử dụng cánh cổng đóng hờ để tạo nên một phong cảnh ngoạn mục nhiều lớp.

5. Chơi màu sắc


Vùng Ngoại Ô, Tôi Có Cổng Nhà Xinh

Một chiếc cổng vòm làm bằng gỗ rất dễ để hòa hợp với phong cảnh của các khu vườn. Khi phía dưới là một cánh cổng có màu sắc bắt mắt thì cả khu vườn của bạn như đang lung linh tỏa sáng và trở nên khác biệt so với những khu vườn bên. Và tất nhiên, đừng quên giữ nguyên phong cách đó với phần còn lại của khu vườn.

6. Tạo dáng vẻ thô mộc

Vùng Ngoại Ô, Tôi Có Cổng Nhà Xinh

Sử dụng những cành cây già thô mộc để tạo ra một cánh cổng quyến rũ. Một lối đi mộc mạc với những phiến đá có hình thù tự nhiên sẽ là một sự bổ sung thật đắt giá cho cánh cổng trên.
Theo aFamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.