CafeLand – Với mong muốn mang đến một nơi ở thoải mái nơi khí hậu khá nóng bỏng của Brazil, ngôi nhà sau đây đã được các kiến trúc sư thiết kế sáng tạo với phong cách mộc mạc nhưng đầy cuốn hút.

Phòng ngủ này nằm ở bên ngoài hiên nhà nhằm tận hưởng không khí trong lành thực sự từ ngoài trời.

Ngôi nhà nằm ở vùng Cerrado, Minas Gerais ở Brazil. Nó được xây dựng với mong muốn tạo ra nơi ở mộc mạc nhưng thư giãn, thoải mái và yên bình.

Không gian nội thất đầy vẻ cuốn hút này được thiết kế bởi các kiến trúc sư Andrea Schettino Arquitetura.

Phong cách kiến trúc thiên về sự cảm nhận của các giác quan là một ưu tiên trong suốt dự án

Mỗi phòng đều mở cửa cho hương thơm của cỏ ba lá từ khu vực spa xung quanh tràn vào.

Âm nhạc thư giãn và hương thơm là một phần của kiến trúc gợi cảm.

Một “ốc đảo” nhỏ xen lẫn trong cỏ ba lá mang đến một khu vực nghỉ ngơi mát mẻ để tránh mặt trời nóng bỏng của đất nước Brazil.

Trong khi đó, hầu như mọi nét văn hóa của vùng Nam Mỹ lại được thể hiện một cách tinh tế qua những món đồ nội thất và cách sắp xếp chúng trong căn phòng này

Trong thiên đường thư giãn, tất cả các phòng ngủ đều nhìn ra quang cảnh với cảnh quan hùng vĩ của không gian mở rộng và kéo dài đến đường chân trời.

  • Nhà nhỏ hiện đại với vỏ ngoài bằng đá ở vùng núi Italia

    Nhà nhỏ hiện đại với vỏ ngoài bằng đá ở vùng núi Italia

    CafeLand - Casa Vi là một ngôi nhà nhỏ nẳm trong vùng đồi núi Sondrio lãng mạn của Italia. Căn nhà có diện tích 75m2 và được thiết kế bởi EV + A Lab Atelier d’Architettura trong năm 2015. Căn nhà này không được xây dựng mới từ đầu mà nó được chuyển đổi từ một cấu trúc vô chủ làm bằng gạch và đá để trở thành một nơi ở hiện đại.

  • Độc đáo ngôi nhà "tổ chim" giữa lòng Sài Gòn

    Độc đáo ngôi nhà "tổ chim" giữa lòng Sài Gòn

    CafeLand – Nằm lọt thỏm giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, Saigon House mang vẻ đẹp bình dị, yên bình. Ngôi nhà từng là nơi ở của cụ Vương Hồng Sển – một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa.

  • Văn phòng thời trang của LinkedIn ở New York

    Văn phòng thời trang của LinkedIn ở New York

    CafeLand - Rất nhiều các công ty lớn thường tập trung vào việc cung cấp cho nhân viên của họ một môi trường làm việc ấm cúng và thân thiện, trong đó có thể bao gồm không gian hội họp, thư giãn và thậm chí là có phòng chơi game.

  • Nhà gỗ thiết kế thông minh và bền vững tại São Paulo

    Nhà gỗ thiết kế thông minh và bền vững tại São Paulo

    CafeLand – Tận dụng những nguyên vật liệu tự nhiên sẵn có từ địa phương, các nhà thiết kế đã xây dựng sáng tạo một mô hình nhà ở bằng gỗ thông minh nhưng giá rẻ tại một khu dân cư ngoại ô São Paulo, Brasil.

Thịnh Châu (Homedesign)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.