CafeLand - Rất nhiều các công ty lớn thường tập trung vào việc cung cấp cho nhân viên của họ một môi trường làm việc ấm cúng và thân thiện, trong đó có thể bao gồm không gian hội họp, thư giãn và thậm chí là có phòng chơi game.

Tuy nhiên, không phải tất cả các văn phòng đều áp dụng tiêu chuẩn này. Như văn phòng của LinkedIn ở New York, nằm từ tầng 22 đến tầng 28 của tòa nhà Empire State. Công ty đã chọn một phong cách thiết kế thời trang và đơn giản hơn.

Không gian làm việc 33.005 foot vuông được thiết kế ở các kiến trúc sư nội thất của IA. Những cảm hứng cho dự án này đến từ các thành phố xung quanh.

Dù lựa chọn lối trang trí đơn giản và sang trọng nhưng không có nghĩa không gian ở đây lại đơn điệu. Văn phòng của LinkedIn bao gồm một loạt tiện nghi như quán café, phòng chiếm phim, phòng tập thể dục, phòng biliards,…

Cánh cửa mở vào phòng chờ được trang bị 133 chiếc điện thoại cổ điển và một trong những chiếc điện thoại này là chìa khóa để mở vào căn phòng. Điều này giống như một mã số bí mật nhưng tất cả mọi người trong văn phòng LinkedIn đều có quyền truy cập ở đây.

Lối trang trí tường đề cao sự khác biệt ở các không gian khác nhau. Ngoài logo của LinkedIn, bức tường còn được trang trí với những bức ảnh đen trắng là chân dung vật nuôi của nhân viên.

Một bức tường với ảnh đường phố của New York.

Phòng hội nghị được chia thành hai loại, một bên là thiết kế với những bức tường bằng kính và bảng màu trung tính và một bên là nhiều màu sắc tươi mới.

Một trong những phòng họp phụ có màu đỏ tươi, có rèm cửa, thảm, đồ nội thất và đèn chiếu sáng.

Màu xanh được sử dụng cho toàn bộ hành lang thang máy trung tâm để nó để nổi bật hơn.

Bàn làm việc có thể tùy chỉnh để nhân viên thoải mái làm việc trong tư thế ngồi hoặc đứng.

Không gian mở dành cho đội ngũ tiếp thị và bán hàng.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.