CafeLand – Để tạo không khí tươi mới và vui vẻ cho năm 2014, bạn có thể ứng dụng xu hướng trang trí màu vàng nhạt cho căn nhà của mình. Màu vàng nhạt luôn đem tới sự bình yên và có thể dễ dàng phối hợp với những màu sắc khác.

Theo các công ty kiến trúc, màu vàng nhạt là một màu trung tính, tạo cho người xem cảm giác viên mãn, hài lòng như đứng dưới ánh sáng sớm mai ấm ấp. Màu vàng của nắng làm con người cảm thấy lạc quan hơn và thêm sức sống để đón chào năm mới sắp đến.

Ví dụ tuyệt vời cho sự mềm mại, nhẹ nhàng của màu vàng nhạt chính là phòng ngủ của bạn. Với cách sắp xếp khéo léo, màu vàng sẽ tạo nên độ hài hòa thú vị cho căn phòng, đồng thời đóng vai trò là một màu nền tuyệt vời.

Nhà bếp nếu được tô điểm bằng tông màu êm dịu kết hợp với một vài điểm nhấn màu cam sẽ làm không gian bếp thoáng đãng và mới tinh tươm không ngờ.

Ở phòng khách, nếu tường màu vàng nhạt được kết hợp với nội thất trắng trang nhã sẽ tạo nên một nơi đón khách thanh lịch, sang trọng cho gia đình bạn và dịp năm mới.

Màu vàng của nắng không chỉ hạn chế trong việc kết hợp với các tông màu nhạt, ngay cả ở những màu mang sắc đậm như xanh, đen.. cũng tạo nên sự kết hợp thú vị và bắt mắt.

Ý tưởng trang trí trần nhà to rộng với màu vàng nhạt sẽ tạo nên sự ấm áp và bừng sáng cho cả căn phòng.

Màu vàng nhạt còn có thể tạo nên hiệu ứng hình ảnh tốt khi kết hợp cùng các điểm nhấn màu xám tro và bạc.

Màu vàng nhạt, xanh lá mạ, xanh lá cây đều là những tông màu trung tính. Bí quyết khi phối hợp các màu sắc chính là dùng những màu nổi bật để nhấn mạnh khu vực mà bạn muốn nó được chú ý, ngược lại dùng những màu trung tính để giảm bớt sự chú ý vào một nơi nào đó mà bạn không mong muốn.

Bạch Dương (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.